รีเซต

สัมผัสประสบการณ์ Everyone’s Wellness รับปีใหม่ก่อนใคร! ที่ RXV “รักษ วิลเลจ สามพราน”

สัมผัสประสบการณ์ Everyone’s Wellness รับปีใหม่ก่อนใคร! ที่ RXV “รักษ วิลเลจ สามพราน”
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2565 ( 18:17 )
62
สัมผัสประสบการณ์ Everyone’s Wellness รับปีใหม่ก่อนใคร! ที่ RXV “รักษ วิลเลจ สามพราน”

กรุงเทพฯ (7 ตุลาคม 2565) – หากพูดถึงไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ เมื่อเปิดวันมาเราอาจต้องพบกับประชุมทั้งวัน งานเข้าไม่หยุด ชีวิตโซเชียลก็ต้องมี แถมซีรีส์ก็ต้องดู Work  Hard  Play  Hard  กันให้ “สุด” ในทุกด้านขนาดนี้จนลืมที่จะบาลานซ์เวลางานและเวลาพักจนร่างกายและจิตใจเหนื่อยล้า พอมีโอกาสได้กดวันลาพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ทั้งที หลายคนก็มองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อชาร์จแบตร่างกาย ที่เดินทางไม่ต้องนานแต่ไปแล้วคุ้ม ได้ทั้งการพักผ่อนและดูแลสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่คิวทองที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า “นี่สิ คือการพักผ่อน!” อย่างแท้จริง แถมยังได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักไม่ว่าจะไปกับเพื่อน ครอบครัว หรือหวานใจ พร้อมรีชาร์จพลังความสดชื่นรับวันใหม่อีกครั้ง


แต่ที่ไหนกันล่ะที่จะตอบโจทย์ครบทุกอย่างได้แบบ All in one ? วันนี้เราจะเปิดวาร์ปพาทุกคนจัดทริปรีชาร์จกายใจ ผ่อนคลายครบทุกประสาทสัมผัสกับโครงการ RXV หรือ “รักษ วิลเลจ สามพราน” Health & Lifestyle Destination แห่งใหม่ใกล้กรุง ที่จะตอบโจทย์ครบทุกเช็คลิสต์แห่งการพักผ่อนและดูแลสุขภาพ พร้อมออกไปดื่มด่ำความเงียบสงบผ่อนคลายในอ้อมกอดของธรรมชาติ ทั้งยังสนุกไปกับกิจกรรม "ส่งเสริม" สุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน ที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัยอย่างลงตัวกับคอนเซปท์ Everyone’s Wellness ลืมภาพเวลเนสที่เคยรู้จักแล้วแพ็คกระเป๋ามาสัมผัสกับประสบการณ์ดูแลสุขภาพในรูปแบบใหม่ กันที่ RXV ได้เลย




วาร์ปไม่ถึงชั่วโมง ขับง่าย ถูกใจสาย Lazy

วันหยุดยาวทั้งที หลายคนคงไม่อยากเสียเวลานั่งติดอยู่บนรถหรือเครื่องบินนาน ๆ หลายชั่วโมง ที่แค่นึกภาพก็ไม่อยากออกเดินทางแล้ว   RXV จังหวัดนครปฐม คือสถานที่ใกล้กรุงเทพฯ ตอบโจทย์คนที่อยากหลีกหนีจากความวุ่นวายไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติพร้อมอากาศบริสุทธิ์ แต่ไม่อยากเดินทางนาน เพียงใช้เวลาแค่ 45 นาทีจากกรุงเทพ เรียกได้ว่าเซฟเวลา พร้อมเซฟคอ บ่า ไหล่ทั้งคนขับและคนนั่งได้อีกด้วย


สู่อ้อมกอดธรรมชาติที่โอเอซิสแห่งใหม่ใกล้กรุง

RXV ถือเป็นอีก Dream Destination ของการออกมาใช้ชีวิตดี ๆ ที่ได้เชื่อมระหว่างร่างกาย จิตใจ และธรรมชาติให้เป็นหนึ่งเดียวกันท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ริมแม่น้ำท่าจีน ที่เปรียบเสมือนปอดช่วยกรองอากาศบริสุทธ์ให้ผู้เข้าพักตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินก้าวเข้าโครงการ ทั้งยังให้ธรรมชาติได้บำบัดผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า พร้อมสัมผัสนิยามของคำว่า “ชีวิตดี” อย่างแท้จริง 



รีชาร์จวีคเอนด์ พร้อมดีท็อกซ์กายใจ กับกิจกรรมหลากหลายที่ทำได้ทุกคน

RXV เปรียบเสมือนจุดหมายปลายทางพักผ่อนดูแลสุขภาพที่ครบวงจร ให้เราได้เยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจ ภายใต้คอนเซปท์ Everyone’s Wellness ให้สุขภาพดีเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน โดยเนรมิตพื้นที่ Wellness Zone กว่า 4,000 ตรม. ที่รวบรวมเอาศาสตร์การดูแลสุขภาพมาไว้มากมาย ตั้งแต่ศูนย์ออกกำลังกายเชิงการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ วิเคราะห์ความสมดุลของร่างกาย การแพทย์แผนไทย พลังงานบำบัด ธรรมชาติบำบัด ธาราบำบัด (Hydrotherapy) และศาสตร์ทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ใช้เวลา WE-Time อาทิ Healthy Cooking Class  Wellness Group Activity  ไปจนถึงกิจกรรมที่ให้เราได้รู้จักสุขภาพตนเองมากขึ้น พร้อมโซนห้องอาหาร RXV Kitchen และ RXV Wellness Cafe ด้วยแนวคิด Rainbow Food เน้นการรับประทานอาหารหลากชนิดสีสันเพื่อสุขภาพ ที่ใช้วัตถุดิบออร์แกนิกจากปฐมฟาร์มและเกษตรกรในเครือข่ายสามพรานโมเดลทั่วประเทศไทย โดยในเฟสแรก RXV ได้เปิดให้บริการ 83 ห้อง ในราคาเริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท  พร้อมให้ชาวทริปได้เข้าพักรีชาร์จพลังบวกอย่างเต็มที่กับกิจกรรมที่ได้ทั้งความสนุกและสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน 

ปลุกไลฟ์สไตล์ยั่งยืนกับวิถี ECO

นอกจากจะได้สูดอากาศบริสุทธ์และเพลิดเพลิดกับกิจกรรมสุขภาพอย่างครบครันแล้ว อีกหนึ่งความโดดเด่นของ RXV คือการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน โดยเชื่อมโยงชุมชนและเกษตรกรในพื้นที่ เพื่อนำวัตถุดิบและผลผลิตต่าง ๆ มาพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับให้บริการลูกค้าที่มาเข้าพัก อีกทั้งยังสนับสนุนสินค้าหัตถกรรมที่ผสมผสานความรู้แบบดั้งเดิมและภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านการตกแต่งมุมต่าง ๆ ตลอดจนห้องพักภายในโครงการ เพื่อจุดประกายวิถีออร์แกนิกแก่ผู้เข้าพักทุกกลุ่ม รวมถึงสนับสนุนความยั่งยืนให้เกิดขึ้นในพื้นที่ พร้อมขับเคลื่อนให้ชุมชนโดยรอบเติบโตไปพร้อมกัน

เห็นแบบนี้แล้ว ก็ถึงเวลาที่เราต้องเปิดปฎิทินจิ้มวันหยุดเพื่อไปบูสพลังบวกรับปีใหม่ กับ RXV เวลเนส เดสติเนชั่น โดยเหล่าชาวทริปสามารถสัมผัสประสบการณ์ Everyone’s Wellness ได้ก่อนใคร กับโปรโมชั่น Early Bird สุดพิเศษกับ One Day Package: มา 1 วัน จ่ายครึ่งเดียว ในราคา 2,500 บาท รับทรีตเมนต์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ระยะเวลา 60 นาที จำนวน 1 ครั้ง, อาหารกลางวัน 1 มื้อ, การเข้าใช้บริการโซนธาราบำบัดหรือ Hydrotherapy 1 ครั้ง, ร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพแบบกลุ่มประจำวัน 1 ครั้ง  และ Overnight Package: มา 2 จ่าย 1 ในราคา 6,890 บาท โดยท่านจะได้พักห้องพักประเภท Superior 1 ห้อง , อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน 1 มื้อ, ทรีตเมนต์ดูแลสุขภาพองค์รวม ระยะเวลา 30 นาที จำนวน 2 ครั้ง / ท่าน ใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาที่เข้าพัก, การเข้าใช้บริการโซนธาราบำบัดหรือ Hydrotherapy ระหว่างเข้าพัก , ร่วมกิจกรรมสุขภาพแบบกลุ่มประจำวัน 1 ครั้ง / ท่าน / การเข้าพัก สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2565 และใช้แพ็คเกจเพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565  – 31 มีนาคม 2566 นี้ 

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่
อีเมล reservation@rxvwellness.com หรือโทร +66 34 415 800 ติดตามข่าวสารโครงการและโปรโมชั่นแพ็คเกจสุดคุ้มได้ที่ Line: @rxvwellness / FB: RXV Wellness / 

IG: @rxvwellmess และเว็ปไซต์ https://www.rxvwellness.com




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง