รีเซต

อุทาหรณ์หน้าฝน! รถไม้ใหญ่ริมทางล้มทับรถพังยับ

อุทาหรณ์หน้าฝน! รถไม้ใหญ่ริมทางล้มทับรถพังยับ
TNN ช่อง16
8 มิถุนายน 2563 ( 09:14 )
170
อุทาหรณ์หน้าฝน! รถไม้ใหญ่ริมทางล้มทับรถพังยับ

 

ถือเป็นอุทาหรณ์ ในการเตือนภัยสำหรับการเดินทางบนท้องถนน ในช่วงหน้าฝน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ต.มนตรี พุทธขันธ์ สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ของประชาชน มีคนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเจริญเมือง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ 

 

หลังรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าทำการนำอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขน 5783 เชียงใหม่ สภาพถูกต้นไม้ล้มทับขวางกลางถนน บริเวณหน้ารถได้รับความเสียหาย 

 

 

 

 

ขณะเดียวกันภายในรถคันดังกล่าวมีผู้โดยสารอยู่ภายใน 2 คน เป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คน โดยทราบว่าผู้ได้รับเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี และมีอาการแน่นหน้าอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวออกจากรถและเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อ จากนั้นได้เร่งนำอุปกรณ์เลื่อยยนต์ ดำเนินการเคลียร์จุดเกิดเหตุเพื่อเปิดเส้นทางให้สามารถใช้ได้ตามปกติ

 

 

 

 

ทั้งนี้จากการสอบถามนายสุชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาเพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก ซึ่งขณะก่อนหน้านี้นั้นมีพายุฝนตกหนักในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ และมีลมพัดแรง โดยขณะที่รถคันดังกล่าวมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ต้นไม้ริมทางก็ได้เกิดล้มโค่นลงมาใส่บริเวณด้านหน้ารถอย่างจังเสียงดังและตนตกใจคิดว่ารถชนกับคนอื่น จนทำให้รถหยุดกระทันหัน และขณะนั้นภรรยาที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับกระแทกจนบาดเจ็บมีอาการแน่นหน้าอก ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือในเวลาต่อมาโดยในส่วนของทางตนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้องมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้ดำเนินการสอบสวนทางเจ้าของรถ พร้อมทั้งจะได้ให้นำรถที่พังเสียหายนำกลับไปซ้อมแซมต่อไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง