รีเซต

แชร์คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อกับพนักงานแกร็บฟู้ดเรื่องการจอดรถ จยย.ล้ำไปในร้าน

แชร์คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อกับพนักงานแกร็บฟู้ดเรื่องการจอดรถ จยย.ล้ำไปในร้าน
77ข่าวเด็ด
28 พฤษภาคม 2563 ( 03:57 )
203
แชร์คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อกับพนักงานแกร็บฟู้ดเรื่องการจอดรถ จยย.ล้ำไปในร้าน

 

แชร์คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อยืนโต้เถียงกับพนักงานแกร็บฟู้ด ถึงเรื่องการจอดรถ จยย.ล้ำไปในพื้นที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า นิวว’ตัวลาย วัยรุ่นพัทยา โพสต์ข้อความว่า #อยากดังผมจัดให้ครับ #พิกัดเซเว่นหน้าปากซอยบงกชฝั่งพัทยาใต้ #เค้าฝากมาบอกว่าร้านเค้าไม่ต้อนรับแกร็บฟู้ด เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าของเซเว่นแห่งนี้เค้าบอกผมไปจอดรถขวางที่ของเค้า ผมถามหน่อยครับผมจอดรถบนถนนหลวงคุณมีสิทธิ์อะไรมาสั่งให้ผมเอารถออก ผมเอาออกให้คุณได้แต่ทำไมคุณไม่พูดดีๆ กับพวกผม มาออกคำสั่งเสียงดังใส่พวกผมบอกว่ามาจอดได้ยังงัย ผมก็ตอบไปตามความเป็นจริงไปว่าที่สาธารณะที่หลวงทำไมผมจะจอดไม่ได้ เค้าพูดมาว่าเวลาถนนพังชั้นเป็นคนซ่อม ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าคุณคิดว่าซ่อมถนนเองแล้วที่ตรงนั้นเป็นของคุณ งั้นผมไปซ่อมถนนหน้าบ้านผมแล้วที่ก็เป็นของผมงั้นเหรอ #มีโทรตามลูกน้องมาถ่ายรูปผมไปด้วยกะเก็บผมเลยว่างั้นเหอะ

 

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังพัทยาใต้ ซอย 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นซอยที่มีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ถนนเส้นนี้จะมีค่อนข้างแคบทำให้รถที่มาจอดต้องจอดชิดขอบถนนเพื่อไม่ให้ขวางทางจราจร ทางด้านเจ้าของคลิป นายณัฐพล จั่นผาด อายุ 32 ปี พนักงานแกร็บฟู๊ด กล่าวว่า ตนได้นำรถ จยย.มาจอดเพื่อมารอรับอาหารเพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้า ตนก็จอดรถ จยย.ข้างถนนเพื่อไม่ให้ขวางการจราจร มีพนักงาน 7-11 ผู้ชายบอกให้ย้ายรถให้หน่อย ตนก็เดินไปย้ายรถให้ แต่พนักงาน 7-11 กลับพูดว่าไม่เห็นหรอ ผมทำงานอยู่เนี่ย ทำไมคุณไม่ย้ายรถของคุณออกไป  แต่รถของตนก็จอดข้างถนนซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ

 

 

จากนั้นตนก็เดินออกมาโดยไม่ย้ายรถเพราะทาง 7-11 พูดไม่ดีกับตน หลังจากนั้นพนักงานผู้หญิงคนดังกล่าวก็มาด่ามาว่าตนว่าที่ตรงนี้เป็นที่ของ 7-11 แกร็บฟู้ดไม่มีสิทธิ์มาจอด ตนก็ได้มีการโต้เถียงกับผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะว่าตนไม่ได้จอดในพื้นที่ 7-11 ตนจอดข้างถนนซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ แต่ตนก็บอกว่าพื้นที่ถนนเส้นนี้มันแคบตนจึงจอดหลบข้างทาง

 

 

นายณัฐพล จั่นผาด พนักงานแกร็บฟู้ด ยังเล่าต่ออีกว่า เคยมีพนักงานแกร็บฟู้ดมาจอดแล้วเดินเข้าไปซื้อของที่ 7-11 จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ออกมาด่าว่า พนักงานแกร็บฟู้ดก็งงว่าเขาก็เป็นลูกค้าแต่ทำไมถึงมาด่า ผู้หญิงคนดังกล่าวพูดมาคำหนึ่งว่า ขายน้ำให้กับแกร็บฟู้ดขวดหนึ่งได้กำไรไม่กี่บาทหรอก ซึ่งตนก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะมีอคติกับแกร็บฟู้ดถึงชอบคอยมาด่ามาไล่พนักงานแกร็บฟู้ดอยู่ประจำ ตนอยากจะฝากบอกถึงพนักงาน 7-11 คนดังกล่าวว่าพื้นที่สาธารณะไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถจอดได้เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะ

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางร้านสะดวกซื้อเพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องดังกล่าว ทางพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยจะให้ทางสาขาใหญ่นั้นสามารถให้ข้อมูลได้เท่านั้น

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง