รีเซต

นักพนันวงแตก เจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้านพัก ตั้งวงจั่วไพ่ไม่สนโควิด

นักพนันวงแตก เจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้านพัก ตั้งวงจั่วไพ่ไม่สนโควิด
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2564 ( 10:37 )
113
นักพนันวงแตก เจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้านพัก ตั้งวงจั่วไพ่ไม่สนโควิด

นักพนันวงแตก เจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้านพัก ตั้งวงจั่วไพ่ไม่สนโควิด ยึดของกลางได้หลายรายการ พบในบ้านมีการตั้งวงเล่นพนันกันหลายจุด

 

 

วันที่ 10 พ.ค. 2564 นายอภิชาต ศรีม่วง นายอำเภอตะพานหิน จ.พิจิตร พ.ต.อ.วิเชียร ตรีอุดม ผกก.สภ.ตะพานหิน นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับ อส. และตำรวจ สภ.ตะพานหินเข้าจับกุมนักเล่นการพนัน ที่บ้านเลขที่ 94/2 ม.4 ต.หนองพะยอม อ.ตะพานหิน หลังได้รับแจ้งว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันโดยไม่สนใจสถานการณ์กระแพร่ระบาดของโควิด19

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.จอดอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวจำนวนหลายคัน ภายในบ้านพบมีการตั้งวงเล่นเล่นพนันกันหลายจุด ทั้งในห้องนอน และห้องโถง เมื่อบรรดานักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างตกใจรีบวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง บางส่วนวิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้านไปกลางทุ่งนา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนักพนันได้ 5 คน พร้อมกับตรวจยึดของกลางประกอบไปด้วย ไพ่ป็อกหลังลาย ผ้าปูและอุปกรณ์อื่นๆ อีกหลายรายการ รวมทั้งเงินของกลางอีกจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน ที่ฝ่ายปกครองที่ว่าการอำเภอตะพานหิน โดยมีนางลักษณา อายุ 55 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน เบื้องต้นแจ้งข้อหา เป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันโดยเอาทรัพย์สิน และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินและ พรบ.โรคติดต่อที่ห้ามรวมตัวกันอันจะก่อให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อโรคได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง