รีเซต

ป้าถูกคนร้ายปล้น3ครั้ง มัดมือ-เท้า จับหัวโขกพื้น เผยมาช่วยช้าอาจไม่รอด หวั่นก่อเหตุอีก

ป้าถูกคนร้ายปล้น3ครั้ง มัดมือ-เท้า จับหัวโขกพื้น เผยมาช่วยช้าอาจไม่รอด หวั่นก่อเหตุอีก
ข่าวสด
22 มิถุนายน 2563 ( 13:34 )
166
ป้าถูกคนร้ายปล้น3ครั้ง มัดมือ-เท้า จับหัวโขกพื้น เผยมาช่วยช้าอาจไม่รอด หวั่นก่อเหตุอีก

 

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน บุกเข้าไปทำร้าย นางมาลี นิลขาว อายุ 65 ปี ขณะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมสระหนองบัว ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ โดยคนร้ายทำร้ายร่างกายเพื่อขู่บังคับเอาเงิน แต่เหยื่อไม่มีเงินจึงได้ไปแค่ 50 บาท ก่อนจะหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าไม่น่าจะเป็นคนในพื้นที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย. นายทนงค์ศักดิ์ ราชวิชา อายุ 24 ปี คนที่เข้าไปช่วยอุ้มป้าผู้เสียหายออกมาจากห้องเล่า กล่าวว่า หลังจากมีคนไปบอกว่าป้าถูกทำร้ายในห้องพัก ก็รีบมาดู เห็นป้าอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าติดกัน และมีผ้าผูกไว้ที่ปาก จึงรีบแก้เชือกและผ้าออกจากปากแล้วอุ้มออกมาข้างนอก เพื่อให้หายใจได้สะดวก

 

โดยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ก็สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่คนเดียว อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ก่อเหตุซ้ำอีก

ด้านนายกิติภูมิ เจริญรัมย์ อายุ 22 ปี หลานเจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า วันเกิดเหตุช่วงประมาณ 6 โมงเย็นกว่า ๆ ตนได้รับโทรศัพท์จากป้ามาลี ผู้เสียหาย แต่ไม่ได้ยินเสียงพูดอะไรมีแต่เสียงร้องไห้ จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน แล้วไปตามคนในหมู่บ้านเพราะไม่กล้ามาคนเดียว พอมาถึงก็เห็นป้า ถูกเชือกฟางมัดมือมัดเท้าติดกัน และมีผ้าปิดปากด้วย จึงช่วยกันแก้มัดออก แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจ

 

นายกิติภูมิ กล่าวต่อว่า ซึ่งวันเกิดเหตุตนคิดว่าน่าจะคลาดกับคนร้ายไม่นาน เพราะตนเข้ามาดูไก่ที่เลี้ยงไว้ภายในบริเวณบ้านเช่าแล้วออกไปประมาณ 6 โมงกว่าๆ จึงเชื่อว่าคนร้ายอาจจะมาดักซุ่มรออยู่พอสบโอกาสตอนตนออกไป แล้วป้าอยู่คนเดียวเข้ามาก่อเหตุ

อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่คนร้ายก่อเหตุ ครั้งแรกได้เงินไปประมาณ 3,000 บาท ครั้งที่สองแค่มาโยกประตู และครั้งที่สามถึงขั้นลงมือทำร้ายมัดมือมัดเท้าปิดปากจมูก ซึ่งหากตนและคนในหมู่บ้านมาช่วยไม่ทัน อาจจะขาดอากาศหายใจก็เป็นได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง