รีเซต

เจ้าของหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" รอบิตคอยน์ถึงจุดทดสอบ $1,100 เพื่อเข้าซื้อเพิ่ม

เจ้าของหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" รอบิตคอยน์ถึงจุดทดสอบ $1,100 เพื่อเข้าซื้อเพิ่ม
NewsReporter
30 มิถุนายน 2565 ( 06:33 )
217
เจ้าของหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" รอบิตคอยน์ถึงจุดทดสอบ $1,100 เพื่อเข้าซื้อเพิ่ม

Robert Kiyosaki นักเขียนชื่อดังของหนังสือขายดีอันดับหนึ่งอย่าง Rich Dad Poor Dad กล่าวว่าเขากำลังรอราคาของบิตคอยน์เพื่อทดสอบ $1,100 เขาเสริมว่าเขาจะซื้อมากขึ้นหากสกุลเงินดิจิทัลฟื้นตัวจากระดับราคานั้น

 

Robert Kiyosaki จากการทดสอบ Bitcoin $1,100

ผู้เขียน Rich Dad Poor Dad, Robert Kiyosaki ได้กลับมาพร้อมกับแนวโน้ม bitcoin ใหม่ Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือปี 1997 ที่เขียนร่วมกันโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ติดอันดับขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่าหกปี มีการขายหนังสือมากกว่า 32 ล้านเล่มในกว่า 51 ภาษาในกว่า 109 ประเทศ

 

นักเขียนชื่อดังทวีต "บทเรียนพ่อรวย" คืนวันจันทร์ เขาอธิบายว่า “ผู้แพ้เลิกเมื่อแพ้” แต่ “ผู้ชนะเรียนรู้จากการสูญเสียของพวกเขา” ยืนยันว่า “ผู้แพ้ Bitcoin กำลังเลิก” เขากล่าวว่าเขากำลังรอบิตคอยน์เพื่อทดสอบ $1,100 และเสริมว่าเขาจะซื้อมากขึ้นหาก crypto ฟื้นตัว “หากไม่เป็นเช่นนั้น ฉันจะรอให้ผู้แพ้ 'ยอมจำนน' แล้วซื้อเพิ่ม” เขากล่าวเพิ่มเติม

 

 

หลายคนบน Twitter ไม่เห็นด้วยกับ Kiyosaki ที่ bitcoin จะได้เห็น $1,100 บางคนสงสัยว่าผู้เขียน Rich Dad Poor Dad สะกดผิด และจริงๆ แล้วเขาหมายถึง $11K

 

นักลงทุนที่มีชื่อเสียงได้พูดมาหลายเดือนแล้วว่าเขาจะซื้อ bitcoin มากขึ้นเมื่อราคาต่ำสุด เมื่อบิตคอยน์เริ่มลดลงอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเริ่มบอกว่าคริปโตอาจถึงจุดต่ำสุดที่ 20,000 ดอลลาร์ เมื่อบิตคอยน์ลดลงอย่างต่อเนื่อง เขาได้แก้ไขการคาดการณ์ราคาต่ำสุดหลายครั้ง

 

เขาอธิบายว่าเขายังคงเชื่อมั่นในบิตคอยน์เพราะเขาเห็นว่า Federal Reserve และกระทรวงการคลังเป็นองค์กรที่ทุจริต เขายังกล่าวอีกว่าเมื่อเขารู้ว่าจุดต่ำสุดอยู่ในนั้น เขาจะ " สำรองรถบรรทุก " โดยสังเกตว่า "การชนคือเวลาที่ดีที่สุดที่จะรวย"

 

คิโยซากิยังคาดการณ์อย่างเลวร้ายเกี่ยวกับเศรษฐกิจสหรัฐฯ เมื่อเดือนที่แล้ว เขากล่าวว่าตลาดหุ้นและตลาดตราสารหนี้กำลังตกต่ำ โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจจะตกต่ำและเกิดความไม่สงบ ในเดือนเมษายน เขาอ้างว่าภาวะเงินเฟ้อรุนแรงอยู่ที่นี่แล้ว ในเดือนมีนาคม เขาเตือนว่าเงินดอลลาร์สหรัฐกำลังจะระเบิด โดยแนะนำให้นักลงทุนซื้อ bitcoin , ethereum และ solana

 

ในขณะที่เขียน bitcoin ซื้อขายที่ $ 20,277 ลดลงเกือบ 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและ 30% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง