รีเซต

ผงะ โครงกระดูกมนุษย์ ยังไม่รู้เพศ ซุกใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกศีรษะอยู่ในร่องน้ำ

ผงะ โครงกระดูกมนุษย์ ยังไม่รู้เพศ ซุกใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกศีรษะอยู่ในร่องน้ำ
ข่าวสด
7 กุมภาพันธ์ 2565 ( 02:38 )
64
ผงะ โครงกระดูกมนุษย์ ยังไม่รู้เพศ ซุกใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกศีรษะอยู่ในร่องน้ำ

ผงะ โครงกระดูกมนุษย์ ยังไม่รู้เพศ ซุกใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกศีรษะอยู่ในร่องน้ำ มีเสื้อผ้ากองบนพื้นใกล้กัน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 2565 พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ภายในสวนกล้วย ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยห่างจากถนนรังสิต-นครนายก ประมาณ 2 กิโลเมตร พบโครงกระดูก กะโหลกศีรษะมนุษย์ไม่ทราบเพศ กองอยู่ใต้ต้นกล้วย ใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบ 1 ข้าง กางเกงขายาว 1 ตัว เสื้อเชิ้ตสีดำ 1 ตัว กุญแจ 1 พวง เงินเหรียญ 18 บาท

 

 

สอบถามนายไว ฉิมแก่น อายุ 72 ปี กล่าวว่า ตนเข้ามาตัดกล้วยเพื่อนำไปขาย ปรากฏพบกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย 1 ชิ้น จากนั้นก็เจอกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในร่องน้ำภายในสวน เมื่อ 2 เดือนก่อนที่จะพบโครงกระดูกมนุษย์ ตนก็เจอรถจักรยานยนต์จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ 1 คัน พยายามหาเจ้าของ แต่ไม่พบ ตำรวจจึงนำรถไปเก็บรักษาไว้

 

 

นายไว กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่จะเจอรถจักรยานยนต์ก็มีคนมาตามหาเจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาที่นี่ได้อย่างไร หรืออาจจะหลงมา ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบอกว่า พบกระดูกมนุษย์ชิ้นใหญ่อยู่ใต้ต้นกล้วยจำนวน 2 ชิ้น และศีรษะมนุษย์พร้อมเศษหนังอยู่ในร่องน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำขึ้นมา

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 เดือนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง