รีเซต

สาวโรงงานใจสลาย คนร้ายงัดห้องพัก ขโมยน้องแมว

สาวโรงงานใจสลาย คนร้ายงัดห้องพัก ขโมยน้องแมว
มติชน
21 พฤษภาคม 2565 ( 15:25 )
84
สาวโรงงานใจสลาย คนร้ายงัดห้องพัก ขโมยน้องแมว

ข่าววันนี้ 21 พฤษภาคม นางสาว ปัญญาพร อินโต อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง นำภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายก่อเหตุเข้าไปงัดห้องพัก แห่งหนึ่ง ใน.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ขโมยกุญแจรถยนต์ พระเครื่อง และน้องแมวพันธ์เปอร์เซีย สีขาว น้องอังเปา อายุ 7 เดือน อยากให้ช่วยตามหาแมวและทรัพย์สิน

 

นางสาว ปัญญาพร อินโต อายุ ปี กล่าวว่า ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 4.00 น.วันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับแฟนเข้าทำงานช่วงเวลากลางคืน มีคนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหอพัก แล้วปีนถอดปล๊กกล้องวงจรปิด บริเวณทางขึ้น หอพัก จากนั้นคนร้าย เดินขึ้นที่ชั้น2 เดินถือไม้กวาดบังหน้ามา แล้วใช้กางเกงขาสั้นที่มีคนตากไว้หน้าห้องไปคลุมปิดกล้องวงจรปิดอีกตัว จากนั้นเข้าไปงัดห้อง ต่างๆภายในหอพักจำนวน 2 ห้อง แล้วออกมางัดห้องของตนเอง เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ได้ กุญแจรถยนต์ พระเครื่อง จำนวน 5 องค์ รวม มูลค่าประมาณ 50,000 บาท และกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ ซึ่งคนร้ายน่าจะใช้ใส่แมว พันธ์เปอร์เซีย เพศผู้ ของตนเองที่เลี้ยงเอาไว้ในห้องไปด้วย ส่วนห้องพักอื่นๆได้กุญแจรถยนต์ เงินสด ทองรูปพรรณ ซึ่งอีกห้องที่คนร้ายงัดไปเลี้ยงแมวเช่นกันแต่ไม่ใช่แมวพันธ์ เป็นแมวทั่วไป คนร้ายไม่เอาไป

 

นางสาว ปัญญาพร อินโต อายุ 25 ปี กล่าว ทั้งน้ำตาว่า ทุกวันกลับมาจากทำงาน มา ที่ห้องจะได้กอด ได้เล่น ได้นอนด้วยกัน กับ น้องอังเปา เป็นแมวขี้อ้อน น่ารักเลี้ยงง่าย ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่อายุได้ประมาณ 2 เดือน สงสารน้องอังเปา อยากได้แมวคืนมากที่สุดเป็นห่วงน้องมาก เพราะน้องไม่เคยไปใช้ชีวิตนอกห้องหากินเองไม่เป็น จึงอยากฝากให้คนร้ายเอาน้องแมวมาคืน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง