รีเซต

เปิดสวนนงนุชพัทยาต้อนรับ 30 สาวงาม ผู้ประกวดรอบสุดท้าย 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021'

เปิดสวนนงนุชพัทยาต้อนรับ 30 สาวงาม ผู้ประกวดรอบสุดท้าย 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021'
มติชน
21 ตุลาคม 2564 ( 14:39 )
58
เปิดสวนนงนุชพัทยาต้อนรับ 30 สาวงาม ผู้ประกวดรอบสุดท้าย 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021'

ตามที่กองประกวดสาวงามรายการ Miss Universe Thailand 2021 กำหนดจัดการประกวด Miss Universe Thailand 2021 เพื่อเฟ้นหาเจ้าของมงกฎเกียรติยศ เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปร่วมประกวด Miss Universe 2021 ในเดือนธันวาคม 2564 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล โดยมีการจัดเก็บตัวผู้เข้าประกวดเพื่อเก็บคะแนนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นั้น

 

วันที่ 21 ต.ค.64 มีรายงานว่าคณะสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 จำนวน 30 คน ได้เดินทางมายังสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ตามกำหนดการเข้าเก็บตัวก่อนในรอบ Preliminary Show ที่กำหนดจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 20.00 น. และรอบสุดท้ายหรือ Final Show กำหนดจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 19.45 น. ที่โรงละครสกาลา นงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

 

ทั้งนี้ ทางคณะสาวงาม 30 คนสุดท้าย ได้เข้าระบบตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อ ก่อนจะร่วมกันถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก จากนั้นได้เข้าชมสวนตะบองเพชร ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และชมสวนลอยฟ้า

 

ก่อนทั้งหมดจะนั่งรถชมทัศนียภาพภายในสวนนงนุชพัทยา หุบเขาไดโนเสาร์ สวนฝรั่งเศส นงนุชเทรดดิชั่น เซ็นเตอร์ พิพิธภัณฑ์หัวโขน ก่อนเช็คอินเข้าที่พัก และร่วมรับประทานอาหารที่ศูนย์ประชุมฯ NICE จากนั้นทั้งหมดได้แยกย้ายพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนจะเริ่มประกวดรอบ Preliminary Show ในวันรุ่งขึ้น

 

การประกวดนางงามระดับโลกในครั้งนี้ เป็นไปตามโครงการ Pattaya Moves on เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ได้รับมาตรฐาน SHA Plus ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความพร้อมของผู้ประกอบการ เพื่อนำร่องแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างบูรณาการขั้นสูงสุดในสถานที่แสดงมหรสพ

 

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางพร้อมรับการเปิดประเทศ และเมืองพัทยา ตามโครงการ Pattaya Moves on เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมามีสีสันอีกครั้งจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย และถือเป็นกิจกรรมนำร่องในพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่ได้ดำเนินการโดยสวนนงนุชพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง