รีเซต

ผวาหนุ่มดับปริศนาคาโรงแรม พนง.เผยเคาะห้องไม่ตอบ เปิดไปเจอนอนนิ่งกับพื้น

ผวาหนุ่มดับปริศนาคาโรงแรม พนง.เผยเคาะห้องไม่ตอบ เปิดไปเจอนอนนิ่งกับพื้น
ข่าวสด
24 พฤษภาคม 2564 ( 11:42 )
179
ผวาหนุ่มดับปริศนาคาโรงแรม พนง.เผยเคาะห้องไม่ตอบ เปิดไปเจอนอนนิ่งกับพื้น

ผวาหนุ่มดับปริศนาคาห้องพักในโรงแรม พนักงานเผยเคาะห้องไม่ตอบ เปิดไปเจอนอนนิ่งกับพื้น แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสาเหตุเสียชีวิต

 

ข่าววันนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุระ ศรีจินดา พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 23 พ.ค. 64 ว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.โชคชัย ถนนสายสีคิ้ว-ปักธงชัย กม.55 จึงประสานกู้ชีพ รพ.โชคชัย และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ข้าง ๆ เตียงนอน ทราบชื่อต่อมา นายนิรุตติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ข้างตัวมีมือถือตกอยู่ และมีเสื้อแขนยาวสีดำ พร้อมกับกระเป๋าเงิน วางอยู่หน้าโต๊ะกระจก

 

จากการสอบถามพนักงานของโรงแรมทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ125 ทะเบียน ขคฉ418สุรินทร์ เข้ามาเปิดห้องพักชั่วคราวคนเดียวในช่วงเวลา 16.00 น. และเมื่อถึงเวลา 19.00 น. เป็นเวลาที่จะต้องออกจากห้องพัก พนักงานต้อนรับของโรงแรม ได้โทรเข้าไปแจ้ง แต่ไม่มีคนรับสาย จึงเดินไปตามที่ห้องพัก เคาะประตูเรียก แต่ไม่มีการตอบรับ จึงเปิดเข้าไปดูในห้อง พบว่าชายคนดังกล่าว นอนแน่นิ่อยู่ข้างเตียง จึงรีบโทรขอความช่วยเหลือฉุกเฉินที่สายด่วน 1669 รพ.โชคชัย เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ได้แจ้งว่า ลูกค้าเสียชีวิตแล้ว

 

พนักงานสอบสวน สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะหัวใจวายเฉียบพลัน เพราะไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือมีการรื้อค้นทำลายสิ่งของในที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้จะได้เรียกสอบปากคำพยาน ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรอผลการชันสูตรพลิกศพก่อน จึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมกันนี้จะได้ประสานญาติให้มาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาตามลำดับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง