รีเซต

เหมือนมีพลังงานบางอย่าง! ฮือฮาแห่ลองแขนดูด"เหรียญ-ช้อน" จุดฉีดวัคซีน

เหมือนมีพลังงานบางอย่าง! ฮือฮาแห่ลองแขนดูด"เหรียญ-ช้อน" จุดฉีดวัคซีน
ข่าวสด
11 กันยายน 2564 ( 20:56 )
64
เหมือนมีพลังงานบางอย่าง! ฮือฮาแห่ลองแขนดูด"เหรียญ-ช้อน" จุดฉีดวัคซีน

 

พะเยาฮือฮา ชาวบ้านแห่ทดสอบ นำเหรียญ หรือช้อนโลหะ ติดทแขนบริเวณที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 คนฉีดแล้วทั้งเข็ม 1 หรือ เข็ม 2 ปรากฎว่าติดแน่น ส่วนคนยังไม่ได้ฉีดแปะปุ๊บร่วงตกพื้นทันที

 

 

วันที่ 11 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง มีชาวบ้านในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา จ.พะเยา พากันทดสอบนำเหรียญ หรือช้อนโลหะ มาติดที่แขนบริเวณที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 หลังบางคนไปฉีดมาแล้วเกิดอาการ คั่นเนื้อคั่นตัว เป็นไข้ปวดแขน แล้วลองนำนำเหรียญ หรือช้อนโลหะมาแปะติดกับแขนบริเวณที่ฉีด ปรากฎว่าทั้งเหรียญทั้งช้อนติดแน่น จนพากันฮือฮาวิพากวิจาณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

 

เมื่อเดินทางไปที่ตลาด พบชาวบ้านและบรรดาพ่อค้าแม่ค้ากำลังทดสอบ นำเอาเหรียญชนิดต่าง รวมทั้งช้อนโลหะมาแปะติดกับต้นแขนบริเวณที่ฉีดวัคซีน ซึ่งปรากฎว่าเหรียญหรือโลหะจะติดกับต้นแขนแน่นทันทีสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาแล้ว โดยไม่หลุดแต่อย่างใด แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ฉีดวัคซีน พบว่าเหรียญหรือช้อนนำไปติดจะไม่ติดแต่อย่างใดและหลุดหล่นตกทันที

 

 

 

 

ผลการทดสอบชาวบ้านทุกเพศทุกวัย กลุ่มต่างๆมีทั้งฉีด 1 เข็ม 2 เข็ม และแต่ละคนจะฉีดวัคซีนแตกต่างแต่ละยี่ห้อ แต่ละสถานที่ นำมาทดสอบโดยส่วนมากพบว่าผู้ที่ฉีดวัคซีนมาแล้ว จะเหมือนกับว่ามีพลังงานหรือแรงดึงดูดหเรียญหรือโลหะ ซึ่งจะแตกต่างกับผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนมา สร้างความงุนงงให้กับผู้ฉีดและไม่ฉีดเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง