รีเซต

คลี่คลายแล้ว! สินสอด1 ล้านหายกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวสารภาพเป็นคนเอาไป

คลี่คลายแล้ว! สินสอด1 ล้านหายกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวสารภาพเป็นคนเอาไป
TNN ช่อง16
31 มีนาคม 2565 ( 16:13 )
166
คลี่คลายแล้ว! สินสอด1 ล้านหายกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวสารภาพเป็นคนเอาไป

วันนี้ ( 31 มี.ค. 65 )จากกรณีช่างภาพรายหนึ่งถูกญาติเจ้าสาวเพ่งเล็งว่าเป็นขโมยเนื่องจากสินสอดจำนวน 1 ล้านบาทหายไป ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์บนโลกโซเชียลจนเป็นไวรัล โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสภ.ทรงธรรม ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งความ ในวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำ เพิ่มเติมหลังได้รับเรื่องดังกล่าว 

ล่าสุดในวันนี้ ทางคู่บ่าวสาวได้เดินทางจากที่พักใน จ.สระแก้ว มายัง สภ.ทรงธรรม จ.กำแพงเพชร เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมตามคำเชิญแล้วเรียบร้อย โดย พันตำรวจเอกเอนก  จันทร์สอนรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงคำให้การของทั้งคู่ว่า     

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าบ่าว ได้มอบสินสอดเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้พ่อของเจ้าสาว เพื่อเป็นการสู่ขอตามประเพณี อันกล่าวไว้ว่าสินสอดดังกล่าวเป็นทรัพย์สินที่ฝ่ายเจ้าบ่าวมอบให้บิดามารดาฝ่ายเจ้าสาวเพื่อตอบแทนการที่เจ้าสาวยินยอมสมรสด้วย    

หลังจากที่แม่ของเจ้าสาวแบกเงินไปเก็บในห้องนอนที่ 1 แล้วทำการล็อกกุญแจเสร็จ ด้านของเจ้าบ่าวใช้ช่วงเวลาตอนบ่าย ที่ทุกคนกำลังชุลมุนกับงานเลี้ยงที่ชั้น 1 ขึ้นไปเอาเงินสินสอดนั้นออกมาโดยไม่ได้บอก เพื่อนำเอาไปคืนให้กับเจ้าของเงินที่ให้เช่ามา ในอัตราค่าเช่าล้านละสี่หมื่นบาท    

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางวัน แก่เจ้าบ่าว ซึ่งอยู่ในระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้ในขณะที่นำตัวเจ้าบ่าวออกจากห้องสืบสวน ไปพบพนักงานสอบสวนบนสถานีตำรวจ เจ้าบ่าวได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามและเดินหนีสื่อไปอย่างรวดเร็ว    

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวจังหวัดกำแพงเพชร

ภาพจาก :  Tana nop

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง