รีเซต

อดีตพระปูหลน เครียด! ถูกหามส่งโรงพยาบาล น้องสาวสงสารแต่ชี้เป็นวิบากกรรม

อดีตพระปูหลน เครียด! ถูกหามส่งโรงพยาบาล น้องสาวสงสารแต่ชี้เป็นวิบากกรรม
มติชน
30 มีนาคม 2564 ( 16:30 )
126
อดีตพระปูหลน เครียด! ถูกหามส่งโรงพยาบาล น้องสาวสงสารแต่ชี้เป็นวิบากกรรม

จากกรณี พระปูหลน ที่ก่อเหตุกระทำชำเราสาว 26 จนตั้งท้อง ก่อนเรื่องจะบานปลายถูกจับสึก เจ้าตัวเครียดจัดโทรหานักข่าวฟูมฟายฝากเลี้ยงหมาด้วย ล่าสุดถูกหามส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ขณะน้องสาวสงสารพี่ชายแต่ไม่ค่อยกล้าเข้าหา เพราะมีนิสัยชอบดุด่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น”เป็นวิบากกรรม”ที่แกเคยทำไว้

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ของสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย พาพระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี พระรูปเดียวประจำอยู่วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไปสึกกับพระครูสิริคณารักษ์ เจ้าคณะตำบลประโคนชัย เนื่องจากไปกระทำชำเราสาวอายุ 26 ปี จนท้องได้ 4 เดือนและพบว่าใบสุทธิ ไม่ระบุที่จำวัด ไม่มีวัดไหนรับเป็นพระลูกวัด

 

โดยหลังจากสึกอดีตพระก้องเกียรติ หรือปัจจุบันคือนายก้องเกียรติ เนาว์ประโคน อายุ 51 ปี ชาว อ.ประโคนชัย นายก้องเกียรติ มีอาการเครียดหนัก โทรศัพท์มาหาผู้สื่อข่าวร้องไห้เสียใจ พร้อมกับบอกฝากสุนัขที่เลี้ยงไว้ในวัดด้วย ล่าสุดนายก้องเกียรติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ด้วยอาการเครียดแล้ว

 

นางศรัญญา เนาว์ประโคน อายุ 50 ปี น้องสาว นายก้องเกียรติ ได้ออกมาระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบเรื่อง จนกระทั่งเห็นในทีวี รู้สึกตกใจ ต่อมาน้องสาวอีกคนที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯโทรมาคุย และครอบครัวทำใจแล้ว เพราะเป็นวิบากกรรมของพี่ชายที่เคยทำเรื่องไม่ดีมาหลายเรื่องแล้ว

 

“ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ไปหาพี่ชาย เพราะเป็นคนแรง ไม่อยากคุยด้วย แต่คงจะต้องไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล เพราะสงสาร ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นต้องปล่อยไปตามเวรตามกรรม” นางศรัญญา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง