รีเซต

รถตู้พุ่งชนชายนุ่งขาวห่มขาวริมถนนเสียชีวิต

รถตู้พุ่งชนชายนุ่งขาวห่มขาวริมถนนเสียชีวิต
มติชน
11 มิถุนายน 2565 ( 09:56 )
145
รถตู้พุ่งชนชายนุ่งขาวห่มขาวริมถนนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 5 นาฬิกาของวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ร้อยตำรวจโทกุลสตรี ฉวีวรรณ รองสว.สอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบนถนน 304 จึงได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู บริเวณที่เกิดเหตุอยู่บนถนน 304 ฝั่งกบินทร์บุรีมุ่งหน้าพนมสารคามพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวกางเกงสีขาวไม่สวมใส่รองเท้านอนหงายเสียชีวิตโดยมีร่องรอยของการถูกรถชนเลือดไหลอาบเต็มพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถตู้ทะเบียน ฮน 3336 กรุงเทพมหานคร คู่กรณีมีสภาพด้านหน้ายุบกระจกหน้ารถแตก ส่วนด้านท้ายของรถตู้มีร่องรอยยุบและกระจกท้ายและด้านข้างฝั่งซ้ายแตก ทั้งนี้ยังพบรถตู้อีก 1 คัน ที่เกิดอุบัติเหตุร่วมเป็นรถตู้สีขาวทะเบียน ฮอ 5927 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับส่งผลให้คนขับได้รับบาดเจ็บอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์

 

การสอบถามคนขับรถตู้คันแรกเครื่องยนต์ที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าเดินทางมาจากนครราชสีมาจะไปส่งคนผู้โดยสารที่อยู่ในรถจำนวน 9 รายที่จังหวัดชลบุรี พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุเมื่อเวลา 5 นาฬิกาได้มีชายสูงอายุเดินคล้ายจงกรมข้ามถนนจนพยายามเหยียบเบรคและหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงพุ่งชนหลังจากนั้นจึงมีรถตู้ที่ตามหลังมาพุ่งชนรถตนอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างที่กล่าวมาข้างต้น

 

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตและสอบสวนคนขับรถตู้ทั้ง 2 คันถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง