รีเซต

เห็นใจทำงานหนัก! ล้าง-ฆ่าเชื้อให้ฟรี รถหมอ พยาบาล รพ.-กู้ภัย ใครเกี่ยวโควิด

เห็นใจทำงานหนัก!  ล้าง-ฆ่าเชื้อให้ฟรี รถหมอ พยาบาล รพ.-กู้ภัย ใครเกี่ยวโควิด
ข่าวสด
29 เมษายน 2564 ( 16:12 )
122
เห็นใจทำงานหนัก!  ล้าง-ฆ่าเชื้อให้ฟรี รถหมอ พยาบาล รพ.-กู้ภัย ใครเกี่ยวโควิด

 

ร้านล้างรถพัทยา ขอช่วย แพทย์ พยาบาล ผู้เกี่ยวข้องทางการแพทย์ ล้างรถ-ฆ่าเชื้อด้วยเครื่องระบบไอน้ำให้ฟรี รวมทั้งรถพยาบาล รถกู้ภัย ใครที่เกี่ยวข้องกับการรักษา-ปราบโควิดมาได้เลย เห็นใจทำงานหนัก

 

วันที่ 29 เม.ย.2564 ที่ร้านบิ๊กไบรท์คลับ ซอยบังกาโลว์ 999 ถนนสุขุมวิท 26/1 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.วาสนา องอาจ หรือ คุณก้อย เจ้าของร้าน เปิดใจหลังแจ้งขอมีส่วนร่วมในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโวิด ด้วยการรับล้างรถและฆ่าเชื้อด้วยระบบไอน้ำให้กับรถทีมแพทย์ และ รถพยาบาล ฟรี

 

น.ส.วาสนา เปิดเผยว่า ช่วงที่โควิดระบาดรอบแรกนั้น ได้ศึกษาเรื่องระบบการฆ่าเชื้อโรคแล้วพบว่า มีการนำเครื่องระบบไอน้ำมามอบให้ทีมแพทย์ เพื่อนำไปใช้ฆ่าเชื่อไวรัสและเชื้อโควิดรถทีมแพทย์ และ รถพยาบาล จึงสนใจสั่งซื้อเครื่องมาโดยช่วงแรกนั้นก็คิดค่าบริการ แต่เมื่อเกิดระบาดรอบ 3 ตนเห็นทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำงานอย่างหนัก จึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้มีส่วนร่วมให้ทีม แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ต้องทำงานต่อสู้กับโรคโควิดสามารถนำรถมาล้างทั้งภายนอกและฆ่าเชื้อภายในได้วันละ 5 ค้น ส่วนลูกค้าที่นำรถมาล้างธรรมดานั้นก็จะแถมระบบฉีดระบบไอน้ำฆ่าเชื้อในรถให้ฟรีด้วย

 

" สำหรับระบบไอน้ำนั้นจะดีกว่าระบบ โอโซน เพราะระบบโอโซนเป็นแค่ระบบที่ทำความหอม อากาศบริสุทธิ์ แต่ระบบไอน้ำนั้น เป็นระบบที่นำน้ำบริสุทธิ์มาต้มให้ร้อนสูงถึง 80-100 องศา สามารถฆ่าเชื้อไวรัส 21 ชนิด หลักการทำงานก็จะจับเชื้อไวรัสที่อาจกระจายในรถนั้นลงพื้นโดยใช้ความร้อน ซึ่งจะไม่มีการผสมน้ำยาอะไรแต่อย่างใด รวมถึงพื้นผิวสัมผัส ภายในรถ สำหรับ บิ๊กไบรท์คลับ ตั้งอยู่ที่ ซอยบังกาโลว์ 999 ถนนสุขุมวิท26/1 อำเภอบางละมุง ชลบุรี เปิดบริการ 09.00 - 19.00 น.ของทุกวัน โดยสามารถติดต่อสอบถามการฉีดระบบไดน้ำได้ที่เบอร์ 0863841603 ก้อย และเบอร์ 0866208259 เอ้ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง