รีเซต

"ข้าไม่ตาย" - ก้าวไกลปล่อยวิดีโอ 1.29 นาที ส่งสารถึงผู้สนับสนุน

"ข้าไม่ตาย" - ก้าวไกลปล่อยวิดีโอ 1.29 นาที ส่งสารถึงผู้สนับสนุน
TNN ช่อง16
7 สิงหาคม 2567 ( 17:30 )
24
"ข้าไม่ตาย" - ก้าวไกลปล่อยวิดีโอ 1.29 นาที ส่งสารถึงผู้สนับสนุน



วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์ให้ยุบพรรคก้าวไกล และเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุด 1 และชุด 2 รวม 11 คน เป็นเวลา 10 ปี เฟซบุ๊กแฟนเพจ "พรรคก้าวไกล" ได้มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ


ล่าสุด แฟนเพจดังกล่าวได้เปลี่ยนแปลงโลโก้ โดยขีดเส้นคำว่า "พรรค" ออก เหลือเพียงคำว่า "ก้าวไกล" พร้อมกับเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที 29 วินาที ภายใต้แนวคิด "การเดินทางเริ่มอีกครั้ง" 


เนื้อหาในคลิปสื่อถึงความพยายามในการทำลายบางสิ่งที่ขวางหูขวางตา แต่ก็ไม่สามารถทำลายได้ โดยระบุว่า "ความหวัง ความฝัน อุดมการณ์ จะถูกส่งต่อไปไม่สิ้นสุด จะไม่มีวันถูกทำลาย แม้จะถูกเหยียบย่ำซ้ำแล้วซ้ำเล่า"


นอกจากนี้ ยังกล่าวถึง "สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง" ที่ไม่มีใครสามารถฉุดรั้งได้ตลอดไป และย้ำว่าการเดินทางได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง แม้จุดหมายปลายทางจะยังอีกไกลและเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ก็สว่างไสว ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า "ข้าไม่ตาย"


ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในอนาคตหรือการเปิดตัวหัวหน้าพรรคคนใหม่แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม การเผยแพร่คลิปดังกล่าวอาจเป็นการส่งสัญญาณว่า กลุ่มการเมืองนี้พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป แม้จะเผชิญกับอุปสรรคทางกฎหมาย





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง