รีเซต

ผู้ว่าฯปู เปิดงานแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 champiosship 2022 ที่โรงเรียนสตรีอ่างทอง

ผู้ว่าฯปู เปิดงานแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 champiosship 2022 ที่โรงเรียนสตรีอ่างทอง
มติชน
26 มิถุนายน 2565 ( 21:08 )
99
ผู้ว่าฯปู เปิดงานแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 champiosship 2022 ที่โรงเรียนสตรีอ่างทอง

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน  ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนสตรีอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันบาสเกตบอล 3X3 รายการ “UTCC 3 x3 Championship 2022” โดยมีนายภราดร ปริศนานันทกุล นายกสมาคมกีฬาจังหวัดอ่างทอง และคณะนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันให้การต้อนรับ

 

นายภราดร ปริศนานันทกุล กล่าวว่า หอการค้าไทย, หอการค้าจังหวัด, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,กลุ่มธุรกิจ TCP, สโมสรบาสเกตบอลสไนเปอร์และสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกาย เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทย มีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข จึงได้ตกลงความร่วมือจัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3×3 ในชื่อการแข่งขัน “UTCC 3X3 Championship 2022”

 

โดยจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม 2565 แข่งขันทั้งหมด 24 จังหวัด และรอบชิงแชมป์ประเทศ แข่งขันในวันที่ 16 – 17 กรกฎาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพมหานคร

 

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ขอชื่นชมนักกึฬาผู้เข้าร่วมแข่งขัน ที่เห็นความสำคัญการออกกำลังกายเพื่อทำให้มีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุขและการพัฒนาทักษะด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬาบาสเกตบอล สามารถผลักดันตนเองเพื่ออนาคตนักกีพาอาชีพ ควบคู่ไปกับการเรียนได้ และขอให้นักกีฬาทุกคนแข่งขันมีความมุ่งมั่นในการแข่งขั และที่สำคัญต้องรู้แพ้ รู้ชนะรู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง