รีเซต

ตร.นัดประชุมเร่งล่ามือวางยาน้ำดื่มนักวิ่ง ด้านปชช.หวาดผวากลัวเป็นเหยื่อ

ตร.นัดประชุมเร่งล่ามือวางยาน้ำดื่มนักวิ่ง ด้านปชช.หวาดผวากลัวเป็นเหยื่อ
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2563 ( 17:06 )
72
ตร.นัดประชุมเร่งล่ามือวางยาน้ำดื่มนักวิ่ง ด้านปชช.หวาดผวากลัวเป็นเหยื่อ

วันนี้ ( 28 มิ.ย. 63 )กรณีมีผู้เสียหายถูกวางยาในขวดน้ำขณะออกกำลังกายในสวนสาธารณะพื้นที่ จ.นนทบุรี 2 ราย คือนายวิโรจน์ ที่เกิดเหตุวันที่ 19 มิ.ย. กับผู้เสียหายอีกคนหนึ่ง เพิ่งเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เหตุเกิดวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบน้ำดื่มของนายวิโรจน์พบว่า มีส่วนผสมของสารไซลาซีน 98 % เป็นสารที่ใช้วางยาสลบสัตว์ และเป็นยาควบคุม ประชาชนทั่วไปไม่สามารถซื้อหาได้เอง  


ล่าสุดวันนี้ บรรยากาศ ที่สวนสาธารณะหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ยังมีผู้มาออกกำลังกายตามปกติ แต่ส่วนใหญ่มีความระวังตัวมากขึ้นจากกรณีพบผู้วางยาในขวดน้ำของผู้มาออกกำลังกาย โดยพบว่ามีการคิดป้ายขนาดใหญ่เพื่อแจ้งเตือนผู้มาออกกำลังกาย ขณะที่ตามชั้นวางที่จัดเตรียมไว้ใตามมุมต่างๆของสวนไม่พบการนำขวดน้ำมาวางเหมือนเช่นปกติ 


จากการสอบถามผู้มาออกกำลังกายบอกว่าปกติจะพบผู้มาออกกำลังกายนำขวดน้ำมาวางอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อมีเหตุการณ์วางยาในขวดน่ำเกิดขึ้นก็ไม่มีใครกล้าวางขวดน้ำอีก   ขณะที่ผู้ออกกำลังกายบางส่วนมองว่าไม่จำเป็นต้องระวังเพิ่มขึ้น เพราะมักจะพกขวดน้ำไว้กับตัวอยู่แล้ว 


มีรายงานว่า ในวันจันทร์ ที่ 29 มิถุนายนนี้ ตำรวจชุดสืบสวน จ.นนทบุรี จะร่วมประชุมฯคลี่คลายคดีวางยาผู้ออกกำลังกาย ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่   และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งว่า ประสงค์ต่อทรัพย์ หรือต้องการคุกคามทางเพศ โดยอาจเป็นไปได้ทั้งเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ หรือคนมีปัญหาทางจิต อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัว พร้อมสั่งการให้ตำรวจยกระดับการป้องกันเหตุ ให้มีสายตรวจประจำจุดทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ ในการเฝ้าระวังจุดล่อแหลมให้มากขึ้น.


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง