รีเซต

ไม่รู้ตัว! หนุ่มขับพ่วงเหยียบลุงตาย สมองเกลื่อนถนน จยย.ตามมาบอกถึงรู้

ไม่รู้ตัว! หนุ่มขับพ่วงเหยียบลุงตาย สมองเกลื่อนถนน จยย.ตามมาบอกถึงรู้
ข่าวสด
12 ตุลาคม 2563 ( 15:28 )
209
ไม่รู้ตัว! หนุ่มขับพ่วงเหยียบลุงตาย สมองเกลื่อนถนน จยย.ตามมาบอกถึงรู้

สมุทรปราการ - วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รอง สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วงทับเฉี่ยวชนกับรถจักรยายนต์มีผู้เสียชีวิต หน้าตลาดสำโรง ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบร่างของ นายเฉลิม ห้องแสง อายุ 73 ปี สภาพศพถูกล้อเหยียบบริเวณช่วงเอวไปถึงศีรษะจนร่างแหลก อวัยวะภายในไหลทะลักออกมาด้านนอก เศษมันสมองกระจายเกลื่อนถนน เป็นที่น่าสยดสยอง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ ทะเบียน สทจ 984 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายล้มคว่ำอยู่

 

ห่างไปไม่ไกล พบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 52-334 กรุงเทพมหานคร ท้ายพ่วง 52-3347 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบมีคราบเลือดติดอยู่ที่ล้อซ้ายด้านหลัง จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

 

นายวทัญญู ปริญจิตร์ อายุ 34 ปี คนขับรถพ่วง ยืนหน้าตาตื่นตกใจให้การตำรวจในที่เกิดเหตุว่า ตนขับรถบรรทุกหินมาจาก จ.สระบุรี เพื่อที่จะไปส่งที่บริษัท ย่านสำโรงใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่ารถได้ไปเฉียวกับผู้เสียชีวิตช่วงไหน กระทั่งมีชาวบ้านขี่มอเตอร์ไซต์ มาประกบและบีบแตรพร้อมตะโกนบอกว่ารถตนเหยียบคนตาย ด้วยความตกใจจึงได้รีบหยุดรถและลงมาดูจนพบขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ได้ขี่แทรกไปตามช่องทางซึ่งมีจราจรหน้าแน่น ก่อนเสียหลักเฉี่ยวท้ายรถบรรทุก และล้มและกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถจนถูกทับดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง