รีเซต

สาวแคชเชียร์ เครียดคดีความ ทักเฟซหาเพื่อน ก่อนพบเป็นศพในตู้เสื้อผ้า

สาวแคชเชียร์ เครียดคดีความ ทักเฟซหาเพื่อน ก่อนพบเป็นศพในตู้เสื้อผ้า
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2563 ( 06:47 )
122
สาวแคชเชียร์ เครียดคดีความ ทักเฟซหาเพื่อน ก่อนพบเป็นศพในตู้เสื้อผ้า

สาวแคชเชียร์ เครียดเรื่องคดีความ มีนัดขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรีวันนี้ ส่งข้อความหาเพื่อน "กูไม่ได้ไปแล้ว" ก่อนพบเป็นศพจบชีวิตในตู้เสื้อผ้า

 

วันที่ 10 พ.ย.2563 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 พ.ย. ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่ห้องพักคนงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพ น.ส.ศรัญยา (ขอสงวนนามสกุล) ทำงานเป็นแคชเชียร์ สภาพจบชีวิตภายในตู้เสื้อผ้า มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก จากการตรวจสอบที่บริเวณข้อเท้าขวาพบกำไลอีเอ็มติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมา ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย มีเพียงรอยรัดที่บริเวณลำคอ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ ที่หัวเตียงยังพบกระดาษเอ 4 จำนวนกว่า 10 แผ่น เขียนด้วยลายมือของผู้ตายถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา

 

 

ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบข้อความที่มีการพูดคุยตัดพ้อกับเพื่อนผ่านกล่องข้อความทางเฟซบุ๊กกับเพื่อนรายหนึ่งว่า "มึง กูไม่ได้ไปแล้ว", "กูอยากตาย", "ชาติหน้ามีจริง ขอให้เจอกัน" โดยฝ่ายเพื่อนของผู้ตายพยายามถามว่า "ทำไม เป็นอะไรหรอ" และข้อความก็หมดไป เมื่อเวลา 16.45 น. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ก่อนที่จะรับงานต่อจากผู้ตายได้เข้ามาที่ห้องพัก เพื่อนจึงเดินมาตามผู้ตายก็พบว่า ผู้ตายยังคงอยู่ในห้อง จึงเปิดเข้าไปดูแต่ไม่พบ แต่เห็นพัดลมเปิดอยู่ ตนจึงเดินเข้าไปปิดพัดลมที่ตั้งอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า ก็เหลือบไปเห็นผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า จึงวิ่งออกมาบอกยามและผู้ดูแลให้แจ้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายมีคดีฉ้อโกงอยู่ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี และได้ประกันตัวออกมา โดยสวมกำไลอีเอ็มไว้ที่ข้อเท้าขวา โดยมีกำหนดขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 10 พ.ย.นี้ คาดว่าจะมีอาการเครียดเรื่องคดีที่จะต้องขึ้นศาล และประกอบกับการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือมีการส่งข้อความไปหาเพื่อนทางเฟซบุ๊กบ่นว่าอยากตายและบอกลาเพื่อนด้วย

 

ทั้งนี้เบื้องต้นต้องรอสอบปากคำญาติว่าเหตุจูงใจเป็นเรื่องใดแน่ จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง