รีเซต

อัปเดตอาการ “ชิฟู” แมวตกใส่รถ น้องสบายดีแต่เจ็บเล็กน้อย

อัปเดตอาการ “ชิฟู” แมวตกใส่รถ น้องสบายดีแต่เจ็บเล็กน้อย
TNN ช่อง16
29 พฤษภาคม 2566 ( 09:04 )
208
อัปเดตอาการ “ชิฟู” แมวตกใส่รถ น้องสบายดีแต่เจ็บเล็กน้อย

วันนี้ ( 29 พ.ค. 66) เป็นกระแสไวรัลที่ฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Apiwat Toyothaka (ทอยเล็ต เกิร์ล)ได้แชร์ประสบการณ์อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงกรณี แมวตกใส่รถ จนกระจกรถแตกเป็นรู ซึ่งคู่กรณีที่เป็นแมวอ้วนที่มีน้ำหนัก 8.5 กิโล  ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เล่าเรื่องราวดังกล่าว่า 


“7 โมงเช้า นิติ โทรมาแจ้งบอกมีแมวตกใส่รถ  ไอ้เราก็ งงๆ ตกใส่รถแล้วทำไม เค้าบอกแมว 8.5 โล ตกจากชั้น 6 ใส่กระจกหลังแตก”



ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงแมวอ้วนตัวนี้เป็นอย่างมาก โดยระบุว่าแม้ภายนอกน้องจะดูไม่เป็นอะไร แต่ภายในไม่รู้บอบช้ำอะไรหรือไม่ เนื่องจากแมวเป็นสัตว์ที่เก็บอาการเก่งมาก


ล่าสุด เจ้าของเรื่องได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของ แมวตกใส่รถ โดยระบุว่า “น้องซิฟู หรืออาจารย์ซิฟู ในกังฟูแพนด้านั้นเอง น้องปกติทุกอย่าง กินข้าวได้ อึขับถ่ายปกติ ไม่มีอาการบวมหรือช้ำในใดๆ มีเพียงแค่ เล็บหลุด 2 นิ้ว และเป็นห้อเลือดเท่านั้นครับ”


สำหรับเรื่องความเสียหายรถนั้น เจ้าเฟซบุ๊กระบุว่าไม่ติดใจเอาเรื่องใดๆเพราะรถของตนเองนั้นเป็นประกันชั้น 1 และ ตนเองก็เป็นทาสแมวเหมือนกัน พร้อมทั้งระบุว่าไม่อยากให้คนไปตำหนิเจ้าของแมวที่ปล่อยให้น้องตกคอนโด แต่ทว่าคนที่ไม่ปลื้มจริงๆคือนิติคอนโด เนื่องจากมีกฏห้ามเลี้ยงสัตว์ และ เจ้าของได้โดนปรับเงินไปเป็นจำนวน 1000 บาทแล้ว 








ข้อมูลจาก  : เฟซบุ๊ก Apiwat Toyothaka (ทอยเล็ต เกิร์ล)

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Apiwat Toyothaka (ทอยเล็ต เกิร์ล)

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง