รีเซต

ตามจีพีเอสเป็นเหตุ! พาหนุ่มแหกโค้งอัดแท่งแบริเออร์ หวิดดับยกคัน

ตามจีพีเอสเป็นเหตุ! พาหนุ่มแหกโค้งอัดแท่งแบริเออร์ หวิดดับยกคัน
TNN ช่อง16
7 พฤศจิกายน 2563 ( 13:52 )
82
ตามจีพีเอสเป็นเหตุ! พาหนุ่มแหกโค้งอัดแท่งแบริเออร์ หวิดดับยกคัน

วันนี้ ( 7 พ.ย. 63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหน่วยสอบสวน ย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์ แหกโค้งพุ่งชนอัดแทงแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาดซากรถ จำนวน 5 ราย เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานกลับรถหนองข่า ถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้ถนนมอเตอร์เวย์ พบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเลือดหมู อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน ข้างรถฝั่งผู้โดยสาร พุ่งชนอัดติดกับแท่งแบริเออร์ ยางแตก ห้องเครื่องยุบ ตัวรถยุบลงมากดทับคนภายในรถ ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย ทราบชื่อคือนายสิริภัทร์ อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่ และ น.ส.พิชญาภา อายุ 23 ปี นั่งโดยสารหน้ารถ ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก ถูกคอนโซนรถกดทับ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้างัดประตูรถ ก่อนนำตัวออกมาได้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบนายชยานันท์ อายุ 19 ปี นายชาญณรงค์  อายุ 25 ปี และนายสิทธิพบ อายุ 21 ปี ทั้ง 3 รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 

 


เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชาจึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาให้แพทย์ทำการรักษาอาการต่อไป

 

สอบถาม นายสิริภัทร์ อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่ กล่าวว่า ตนเองและเพื่อน มาจาก จ.ลพบุรี เพื่อมุ่งหน้าเที่ยวหาดบางแสน ซึ่งตนเองก็ขับขี่รถตาม จีพีเอส มาตลอดทาง 

 

จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน ด้วยความเร็วที่ขับขี่มาส่งผลให้กลับรถไม่ทัน พุ่งชนแท่งแบริเออร์ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ขึ้นจนหวิดตายหมู่ทั้งคันรถเพราะ จีพีเอสเป็นเหตุ แท้จริง 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียวได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิต


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง