รีเซต

"พีทีที สเตชั่น" ชี้แจงแล้ว! ป้ายดรามาจยย.เติมน้ำมันขั้นต่ำ 70 บ.

"พีทีที สเตชั่น" ชี้แจงแล้ว! ป้ายดรามาจยย.เติมน้ำมันขั้นต่ำ 70 บ.
TNN ช่อง16
16 มีนาคม 2564 ( 14:10 )
192
"พีทีที สเตชั่น" ชี้แจงแล้ว! ป้ายดรามาจยย.เติมน้ำมันขั้นต่ำ 70 บ.

วันนี้ (16 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เปิดเผยภาพถ่ายตู้จ่ายน้ำมันในปั๊มน้ำมัน “พีทีที สเตชั่น” สาขาใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมป้ายประกาศที่ระบุว่า มอเตอร์ไซค์เติมขั้นต่ำ 70 บาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มีนาคม บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ออกเอกสารชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า ตามที่มีการแชร์ภาพทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2564 ว่าสถานีบริการน้ำมัน “พีทีที สเตชั่น” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ปิดป้ายประกาศว่า การนำรถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันต้องเติมขั้นต่ำ 70 บาท “พีทีที สเตชั่น” มิได้นิ่งนอนใจต่อประเด็นดังกล่าว ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยไม่ชักช้า สามารถสรุปรายละเอียดได้ดังนี้

ผู้แทนจำหน่ายสาขาดังกล่าวได้มีการปิดป้ายดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นไปตามนโยบายของ “พีทีที สเตชั่น” ที่ไม่ได้มีการกำหนดขั้นต่ำในการเติมน้ำมัน เมื่อ “พีทีที สเตชั่น” ทราบเรื่องจึงได้ประสานให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ แจ้งผู้แทนจำหน่ายให้นำป้ายประกาศดังกล่าวออกทันที พร้อมได้ดำเนินการตักเตือนและกวดขันผู้แทนจำหน่ายให้มีการปฏิบัติตามนโยบาย และมาตรฐานของสถานีบริการอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ “พีทีที” ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่า เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้แก่ผู้บริโภคเสมอมา และพร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงข้อเสนอแนะ โดยสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์ 1365 Contact Center

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง