รีเซต

แผ่นรองเท้าอัจฉริยะ สร้างเสริมสุขภาพนักวิ่ง

แผ่นรองเท้าอัจฉริยะ สร้างเสริมสุขภาพนักวิ่ง
TNN ช่อง16
13 มกราคม 2564 ( 09:18 )
263
แผ่นรองเท้าอัจฉริยะ สร้างเสริมสุขภาพนักวิ่ง

สำหรับผู้ที่รักการวิ่งหรือชื่นชอบการเดินท่องเที่ยวทางไกล คุณอาจจะหลงรักแกดเจ็ตชิ้นนี้ "Walk Active Smart Insoles" แผ่นรองเท้าอัจฉริยะจาก Digitsole ที่ช่วยเก็บข้อมูลการเดินของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิมนั่นเอง


Digitsole Walk Active Smart Insoles มีลักษณะเป็นแผ่นผ้าสำหรับใช้วางบนพื้นรองเท้า (ในที่นี้จึงขอเรียกว่าแผ่นรองเท้า) ซึ่งภายในจะประกอบด้วยไมโครชิปที่คอยเก็บข้อมูลเกี่ยวกับทุกก้าวของการเดิน-วิ่ง และส่งข้อมูลไปยังแอปบนสมาร์ทโฟนเพื่อให้คำแนะนำด้านสุขภาพแก่คุณนั่นเอง 


ที่มาของภาพ https://www.makeuseof.com/digitsole-smart-insoles/

ข้อดีของการใช้งาน Digitsole Walk Active Smart Insoles เนื่องจากมันคือแผ่นรองเท้า คุณจะสามารถสับเปลี่ยนไปไว้ในรองเท้าคู่ใดก็ได้ เช่น วันนี้ต้องการวิ่งก็นำไปใส่ไว้ในรองเท้าวิ่ง หรือนำไปใส่ไว้ในรองเท้าผ้าใบสำหรับการเดินทางไกล เป็นต้น เรียกได้ว่ามีผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียว แต่ใช้ได้กับรองเท้าทุกคู่เลยล่ะ

นอกจากที่ Digitsole Walk Active Smart Insoles จะสามารถเก็บข้อมูลระยะทางของการเดิน-วิ่ง เหมือนอุปกรณ์ Tracking ทั่วไปแล้ว จุดเด่นที่เหนือกว่าคือความสามารถในการวิเคราะห์ความเสี่ยง ต่อการบาดเจ็บในการเดิน-วิ่งแต่ละครั้งด้วย เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งไปยังแอปพลิเคชันของสมาร์ทโฟน AI จะทำการวิเคราะห์ความเสี่ยงเหล่านี้ เพื่อออกแบบการออกกำลังกายที่ดีที่สุดให้คุณ


ที่มาของภาพ https://digitsole.com/shop/smart-insoles-walk-active/

สำหรับราคาของ Digitsole Walk Active Smart Insoles จะอยู่ที่ 120 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,615 บาท สามารถปรับแต่งขนาดให้ตรงตามเท้าของคุณได้ตามใจชอบเลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Makeuseof

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง