รีเซต

สภ.กระสัง ร่วมกับเอกชนปล่อยขบวน Grab Police ส่งมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยโควิดถึงบ้าน

สภ.กระสัง ร่วมกับเอกชนปล่อยขบวน Grab Police ส่งมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยโควิดถึงบ้าน
77ข่าวเด็ด
25 พฤษภาคม 2563 ( 13:55 )
90
สภ.กระสัง ร่วมกับเอกชนปล่อยขบวน Grab Police ส่งมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยโควิดถึงบ้าน

 

ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับภาคเอกชนปล่อยขบวน Grab Police  ตามโครงการตำรวจภูธรบุรีรัมย์สู่อ้อมกอด Burirum  Police Hug To Home  นำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งไปมอบบรรเทาทุกข์ให้กับคนชรา  ผู้พิการ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิดระบาดถึงบ้าน

 

 

(25 พ.ค.63)  พ.ต.อ.ก้องชาติ   เลี้ยงสมทรัพย์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  เป็นประธานเปิดโครงการ “ตำรวจภูธรบุรีรัมย์สู่อ้อมกอด Burirum  Police Hug To Home” ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรกระสัง  ซึ่งทางสถานีตำรวจภูธรกระสัง  ได้ร่วมกับภาคเอกชน จัดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่  ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพและดำเนินชีวิตได้ตามปกติ  ขาดรายได้ที่จะนำไปใช้จ่ายในครอบครัว

 

 

จากนั้น  พ.ต.อ.ก้องชาติ   เลี้ยงสมทรัพย์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิษณุ  อาภรณ์พงษ์  ผู้กำกับการ สภ.กระสัง  และภาคเอกชน ก็ได้ร่วมกันปล่อยขบวน Grab Police ทั้งสายตรวจรถยนต์  และรถจักรยานยนต์ กว่า 10 คันนำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน ไปมอบให้กับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดระบาด ในพื้นที่อำเภอกระสังถึงที่บ้านรวมจำนวน 140 ชุด

 

 

ซึ่งโครงการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์สู่อ้อมกอด Burirum  Police Hug To Home ดังกล่าวเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 3  และตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด  ซึ่งถือเป็นการสร้างความสุขให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง