รีเซต

สลด! ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทาง ไฟลุกท่วม เผาทั้งเป็นเด็ก-ผู้ใหญ่ 4 ศพ

สลด! ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทาง ไฟลุกท่วม เผาทั้งเป็นเด็ก-ผู้ใหญ่ 4 ศพ
ข่าวสด
18 เมษายน 2565 ( 07:44 )
32
สลด! ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทาง ไฟลุกท่วม เผาทั้งเป็นเด็ก-ผู้ใหญ่ 4 ศพ

สลด! ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทาง แยกสนามบินอู่ตะเภา ไฟลุกท่วมทั้งคัน เด็ก-ผู้ใหญ่หนีไม่ทัน โดนเผาทั้งเป็นดับ 4 ศพ

 

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.65 ผูสื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณรงศักดิ์ ไตรราช สว.เวร สภ.บ้านฉาง ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาป้ายบอกทางไฟลุกท่วม มีคนติดในรถ เหตุเกิดบนแยกหัวสนามบินอู่ตะเภา ถ.สาย 332 กม.1 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยดับเพลิง แพทย์เวร รพ.บ้านฉาง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ระยอง เดินทางไปตรวจสอบทันที

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าฝนเพิ่งหยุดตก พบกับรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน กร638 ระยอง ชนกับเสาป้ายบอกทาง ไฟกำลังลุกท่วมตัวรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงฉีดสกัดเพลิงทันที ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสกัดเพลิงไว้ได้

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าไปตรวจสอบภายในตัวรถ สุดอนาถกับภาพที่พบ เป็นภาพของ ศพจำนวน 4 ศพ เป็นผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 คน และ เด็ก 2 คน สภาพศพถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว ตรวจสอบภายในรถไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะถูกไฟไหม้จนวอดทั้งคัน ตรวจสอบตัวรถพบว่าเป็นรถกระบะติดก๊าซเอ็นจีวีด้วย ต่อมาจึงส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.บ้านฉาง

 

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถคันดังกล่าวขับรถมาจากจ.ชลบุรี มุ่งหน้า จ.ระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนเพิ่งหยุดตกถนนลื่น เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทางอย่างแรง จึงทำให้เกิดเสียงดังสนั่นก่อนที่ไฟจะลุกท่วมตัวรถอย่างรุนแรง คนในตัวรถจึงไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน จึงถูกไฟคลอกทั้งหมด

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่ารถคันเกิดเหตุคงจะขับมาแล้วเจอถนนลื่นจึงเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง ประกอบกับรถติดก๊าซ จึงเกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเตรียมตรวจสอบหาข้อมูลผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย เพื่อติดต่อญาติทราบเรื่องต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง