รีเซต

ลือสะพัด! "ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ รอเทคโอเวอร์

ลือสะพัด! "ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ รอเทคโอเวอร์
TNN ช่อง16
7 กรกฎาคม 2563 ( 08:19 )
307
ลือสะพัด! "ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ รอเทคโอเวอร์

วันนี้ (7 ก.ค.63) เพจ "Korat Next Step" โพสต์ข้อความพร้อมภาพสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง "ปาลิโอ เขาใหญ่" ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ประกาศปิดกิจการแล้ว โดยระบุว่า " ปาลิโอ เขาใหญ่ ยกธงขาว ยุติดำเนินกิจการแล้ว ปิดบริการตั้งแต่ช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา 

แต่มีรายงานว่า กำลังเจรจากับกลุ่มทุนใหม่ มาเทคโอเวอร์กิจการไปดำเนินการต่อเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ ส่วนของร้าน Tops Daily สาขาปาลิโอ ที่อยู่ด้านหน้า ยังคงเปิดให้บริการอยู่

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ "Palio Khao Yai" นั้น ยังไม่มีการโพสต์ชี้แจงข่าวดังกล่าว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.63 ได้โพสต์แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวจนถึงวันที่ 12 เม.ย.63 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น

สำหรับ "ปาลิโอ เขาใหญ่" (Palio Khao Yai) สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ออกแบบมาในสไตล์อิตาลี โดยคำว่า “ปาลิโอ หรือ Palio” มีที่มาจากเทศกาลแข่งม้าที่จัดเป็นประจำใจกลางเมืองเซียน่า (Sienna) ประเทศอิตาลี มีความหมายตรงตัวว่า “รางวัล” จึงเป็นที่มาแนวความคิดที่จะสร้างสรรค์ของชุมชนแห่งความโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา ให้เป็นรางวัลแก่นักเดินทาง ในชื่อว่า “ปาลิโอ เขาใหญ่” (Palio Khaoyai) ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่17 ติดกับโรงแรมบาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่

ปาลิโอ เขาใหญ่ สร้างสรรค์ในรูปแบบสถาปัตยกรรมหมู่บ้านอิตาลีอันอบอุ่น ผู้มาเยี่ยมเยียนสามารถเดินเล่นในตรอกของชุมชนโรแมนติกแห่งนี้ และค้นพบร้านค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายกว่า 120 ร้าน ตั้งแต่ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านไวน์และของฝากจากไร่, ของตกแต่งบ้าน, ของที่ระลึกทำมือ, และเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถพักผ่อนหย่อนใจและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งได้มาเยี่ยมเยียนหมู่บ้านอิตาลีอันสวยงาม ณ ลานน้ำพุและหอนาฬิกาสัญลักษณ์ของปาลิโอ เขาใหญ่ ที่มีชื่อว่า Piazza Palio ลานพักผ่อนสำหรับมอบกิจกรรมบันเทิงอันตื่นตาตื่นใจต้อนรับผู้มาเยือนในแต่ละเทศกาล เช่น มินิคอนเสิร์ต, งานแฟนซีพาเหรด เป็นต้น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง