รีเซต

ตร.วิดีโอคอล อ่านหมายจับ ผู้ป่วยโควิด สั่งยามาเสพ ป้า-พ่อลูกพ้นข้อหา

ตร.วิดีโอคอล อ่านหมายจับ ผู้ป่วยโควิด สั่งยามาเสพ ป้า-พ่อลูกพ้นข้อหา
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2564 ( 11:59 )
49
ตร.วิดีโอคอล อ่านหมายจับ ผู้ป่วยโควิด สั่งยามาเสพ ป้า-พ่อลูกพ้นข้อหา

ตำรวจ สภ.สตึก วิดีโอคอล อ่านหมายจับให้กับ ผู้ป่วยโควิด ในโรงพยาบาล หลังจากสั่งยาบ้ามาเสพ เปิดปากสารภาพสิ้น ด้าน ป้าและสองพ่อลูกพ้นข้อหา

 

จากกรณี พยาบาลโรงพยาบาลสตึก จ.บุรีรัมย์ พบยาบ้า 8 เม็ด ซุกซ่อนในของฝากที่จะส่งต่อไปให้ผู้ป่วยโควิด ที่รักษาอยู่ในโรงพยาบาล ตำรวจจึงนำนายอุทัย อายุ 39 ปี กับลูกสาววัย 13 ปี ที่มาด้วยกันไปสอบสวน พร้อมกับเรียกนางเสาวนี อายุ 39 ปี ที่นายเอบอกว่า เป็นคนวานให้เอาไปฝากคนป่วยโควิด แต่ทั้งสองคนให้การปฏิเสธว่าไม่ยุ่งเกี่ยว แต่ยังขัดแย้งกับหลักฐานที่ไปพบเงินสดอยู่ภายในบ้านจำนวน 100,000 บาท พร้อมทองรูปพรรณน้ำหนักอีกกว่า 5 บาท ตำรวจจึงยึดมาตรวจสอบ ตามที่ข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค.2564 ชุดสืบสวน สภ.สตึก ได้สืบทราบว่า นายอนุชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นคนสั่งยาบ้าจริง เชื่อมโยงคนส่งยาบ้าอีกคน ตำรวจจึงออกหมายจับนายอนุชา ฐานพยายามสั่งยาบ้า โดยหลังจากศาลออกหมายจับ ตำรวจ สภ.สตึก ใช้วิธีวิดีโอคอลผ่านโทรศัพท์มือถือ แล้วอ่านหมายศาลให้นายอนุชาทราบ

 

ตำรวจ สภ.สตึก วิดีโอคอล อ่านหมายจับให้กับ ผู้ป่วยโควิด ในโรงพยาบาล หลังจากสั่งยาบ้ามาเสพ

 

โดยนายอนุชา รับสารภาพว่า เป็นคนสั่งซื้อยาบ้าจริง โดยทุก 3 วันจะสั่งมาประมาณ 10 เม็ด ในราคา 300 บาท แล้วเอาไปเสพในห้องน้ำผู้ป่วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้รู้ตัวคนขายยาบ้าแล้ว คาดว่าจะได้ตัววันนี้

 

 

ส่วนนางเสาวนี และ นายอุทัย ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาก่อนหน้านี้ ตำรวจเชื่อว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังจากสอบสวนนายอนุชา ทราบว่า สาเหตุที่ใช้ให้นางเสาวนี และนายอุทัย ส่งยาเสพติดดังกล่าว เพราะทั้งสองเป็นคนซื่อประจำคุ้ม จึงใช้เป็นเครื่องมือส่งยา ดังนั้นนางเสาวนี และนายอุทัย จึงไม่มีความผิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง