รีเซต

สลด รถพ่วงทับคนขี่รถจยย.ดับ กล้องบันทึกภาพ จยย.เสียหลักเซไปชนรถพ่วง

สลด รถพ่วงทับคนขี่รถจยย.ดับ กล้องบันทึกภาพ จยย.เสียหลักเซไปชนรถพ่วง
มติชน
19 มิถุนายน 2565 ( 10:37 )
91
สลด รถพ่วงทับคนขี่รถจยย.ดับ กล้องบันทึกภาพ จยย.เสียหลักเซไปชนรถพ่วง

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดทางเข้า รพ.ไทรน้อย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายทุน วิน อายุ 34 ปี ชาวเมียนมา คนงานโรงงานกระจกใกล้ที่เกิดเหตุสภาพศีรษะแตกกระจาย นอนกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชาวเมียนมา อายุ 30 ปี เป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.ถูกนำตัวส่ง รพ.ไทรน้อย ซึ่งกล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่รถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ

 

นายธัญญ์นิธิ เนาวพรศรันย์ อายุ 38 ปี พลเมืองเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ กล่าวว่า ขณะที่จอดรถเพื่อรอเลี้ยวกลับรถ เห็นรถจยย.มีลักษณะรถสะบัด และเสียหลักไปโดนรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่ในช่องทางซ้าย เป็นเหตุให้รถจยย.ล้มลง คนขี่กระเด็นเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกดังกล่าว

 

ด้านนายดำรงค์รักษ์ แสนคำ อายุ 23 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ขนทรายมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อไปส่งยังที่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่เห็นและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ในระหว่างที่มองกระจกมองข้างเห็นลักษณะประกายไฟบนถนน เกิดความสงสัยจึงจอดรถ เพื่อลงไปดู พบรถจยย.ล้มอยู่จึงเดินเข้าไปช่วยเหลือแต่พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ รวมถึงเก็บภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงและคนเจ็บเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง