รีเซต

ผบช.ภ.7 รุดสอบหนุ่มใหญ่เชียงราย ตระเวนทุบรถยนต์ลักทรัพย์ พบประวัติโชกโชน

ผบช.ภ.7 รุดสอบหนุ่มใหญ่เชียงราย ตระเวนทุบรถยนต์ลักทรัพย์ พบประวัติโชกโชน
มติชน
19 มกราคม 2565 ( 17:20 )
74
ผบช.ภ.7 รุดสอบหนุ่มใหญ่เชียงราย ตระเวนทุบรถยนต์ลักทรัพย์ พบประวัติโชกโชน

ข่าววันนี้ 19 มกราคม ที่สภ.เมืองนครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 แถลงว่า พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภจว.นครปฐม พ.ต.อ.อรรถการ กองสุผล ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.อนุสน สุขสิริสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม

 

ร่วมกันจับกุม นายศัณเพชร์ ฉัตรโพธิ์ อายุ 51 ปี ชาว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.20/2565 ลงวันที่ 18 มกราคม 2565 ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกรีดกั้นสำหรับคุมครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ”(ทุบกระจกรถยนต์) ได้ที่ บริเวณริมถนนมนตรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี

 

พร้อมของกลางน้ำหอม ยี่ห้อ Bleu de chanel  ปลาตะเพียนหลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา 1 คู่ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อชูซูกิ รุ่นอาร์ซี สีเขียว ทะเบียน กขจ815 ราชบุรี ซึ่งเป็นคันที่ใช้ก่อเหตุ หมวกกันน็อก สีบอร์น ที่ใช้ในวันก่อเหตุ และเสื้อคุมแขนยาว สีดำ

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อ12 พฤศจิกายน 2564 มีเหตุทุบกระจกรถยนต์ และลักทรัพย์ 2 ราย เขตพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม และวันที่ 6 มกราคม 2565 อีก 2 ราย และจากการสืบสวนพบว่าคนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุรายนี้ คือนายศัณเพชร์ ฉัตรโพธิ์ มาอาศัยอยู่ที่ 105/15 และ105/16 ซอยมนตรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี จึงได้เข้าจับกุม

 

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า การจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ เป็นการลดความเดือดร้อนของชาวบ้านได้มาก เพราะคนร้ายรายนี้เลือกก่อเหตุรถยนต์หรูที่จอดในพื้นที่สาธารณะ มาโชกโชนหลายพื้นที่ ให้สืบสวนขยายผลว่าเอาทรัพย์ไปขายที่ใดและหรือมีใครร่วมด้วยให้ดำเนินคดีให้หมดทุกคน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง