รีเซต

กลับไม่ถึงบ้าน! หนุ่มสาวขี่จยย.ไปซื้อข้าว เห็นไปนานเพื่อนออกตาม พบอีกทีเป็นศพ

กลับไม่ถึงบ้าน! หนุ่มสาวขี่จยย.ไปซื้อข้าว เห็นไปนานเพื่อนออกตาม พบอีกทีเป็นศพ
ข่าวสด
19 กันยายน 2563 ( 12:37 )
153
กลับไม่ถึงบ้าน! หนุ่มสาวขี่จยย.ไปซื้อข้าว เห็นไปนานเพื่อนออกตาม พบอีกทีเป็นศพ

2 หนุ่มสาวขี่จยย.ไปซื้อข้าว ช่วงฝนตกรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟสาหัสดับคาที่ เพื่อนออกตามหา เห็นรถกู้ภัยจอดเยอะเลยแวะดู แทบเป็นลม พบเพื่อนเป็นศพ

 

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 19 ก.ย. พ.ต.ท.นันทพันธ์ นาในบุญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า บริเวณร้านสะดวกซื้อใกล้วัดโบสถ์ ถนน315 พนัสนิคม-ฉะเชิงเทรา ขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม

 

ที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีบาดแผล ขาขวาผิดรูป แขนซ้ายผิดรูป มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า และยังมีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 3 กข4483 ชลบุรี พังเสียหายยับเยิน นอกจากนั้น ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 523 ประจวบคีรีขันธ์ ด้านหน้าได้รับความเสียหาย

 

จากสอบถามคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เปิดเผยว่า มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่เลยเหยียบซ้ำ แต่ไม่ได้เหยียบที่คนขี่แต่อย่างใด

 

ด้านนายเอก เพื่อนของผู้ตาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เล่าว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ มาจากอำเภอศรีราชา และมาพักอยู่ที่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร และก่อนจะเกิดเหตุพากันไปกินหิวข้าว ซึ่งในห้องมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเพียงแค่ 5 ห่อแต่ไม่พอกินกัน เพราะจำนวนคนเยอะ กลัวไม่อิ่ม เพื่อนจึงอาสาออกมาร้านสะดวกซื้อ เพื่อมาหาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จเพิ่มเพื่อมาต้มกินกัน แต่ออกมานานมาก ตนจึงพากันออกมาตามหา

 

ในจังหวะที่ขับรถมาตามถนนก็เห็นรถกู้ภัย และตำรวจกำลังช่วยคนเจ็บ จึงลงรถมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนของตนที่ขี่รถออกมาหาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตนคาดว่าไม่ชินเส้นทาง อีกทั้งช่วงนั้นมีฝนตกหนัก จึงทำให้เสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางเกาะกลางถนน ทำให้ฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนฝ่ายหญิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะขอดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจะสอบถามคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เพิ่มเติมและพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง