รีเซต

แม่กอดศพร่ำไห้ 2พี่น้องขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ1 เผย เพิ่งซื้อรถให้เพียง 1วัน

แม่กอดศพร่ำไห้ 2พี่น้องขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ1 เผย เพิ่งซื้อรถให้เพียง 1วัน
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2564 ( 08:07 )
45
แม่กอดศพร่ำไห้ 2พี่น้องขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ1 เผย เพิ่งซื้อรถให้เพียง 1วัน

แม่ช็อก กอดศพร่ำไห้ 2 พี่น้องขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เผย เพิ่งซื้อรถให้ 1 วัน

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนราชพฤกษ์ จุดกลับรถใต้สะพานคลองมหาสวัสดิ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจของชายวัยรุ่น 2 คนที่ไม่มีชีพจรนอนอยู่ริมทาง โดยเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผลชาย 1 รายเสียชีวิต ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ส่วนอีก 1 รายบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นายนัย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี มีชีพจรกลับมา ทางรถกู้ชีพ โรงพยาบาลบางกรวยเร่งนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยทั้ง 2 คน เป็นชาวกัมพูชาและเป็นพี่น้องกัน ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขจย714 นครปฐม สภาพหน้ารถพังเสียหายไม่มีคู่กรณี อีกทั้งยังพบร่องรอยที่ต้นไม้ริมทางลักษณะถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน

กอดศพร่ำไห้ 2 พี่น้องขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เผย เพิ่งซื้อรถให้ 1 วัน

 

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพ่อและแม่พุ่งตรงไปกอดร่างของลูกชายทันที ผู้เป็นแม่ยังอุ้มลูกน้อยอีก 1 คนมาด้วย โดยให้ข้อมูลว่าทั้ง 2 พี่น้องมีอาชีพรับจ้าง ปกติจะใช้จักรยานปั่นไปทำงาน ส่วนรถจักรยานยนต์คันนี้เป็นรถมือสองเพิ่งซื้อให้ได้เพียง 1 วันเท่านั้น

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าทั้ง 2 พี่น้องน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม่ริมทางดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง