รีเซต

12 ล้านวิวภายใน 1 สัปดาห์ ตอกย้ำ ‘ทรู 5G’ แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยี 5G

12 ล้านวิวภายใน 1 สัปดาห์ ตอกย้ำ ‘ทรู 5G’ แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยี 5G
TNN ช่อง16
17 กันยายน 2563 ( 13:19 )
492
12 ล้านวิวภายใน 1 สัปดาห์ ตอกย้ำ ‘ทรู 5G’ แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยี 5G

ภายหลังที่กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ได้เปิดตัวฮีโร่ True 5G คนใหม่ล่าสุด ที่จะมาเสริมทัพความอัจฉริยะของทรู 5G เพิ่มจาก 5 พรีเซนเตอร์ต้นแบบที่ได้สะท้อนถึงอัจฉริยภาพของ 5G ในมิติต่างๆแล้ว เพื่อนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ True 5G พลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน ชูความพร้อมให้ชาวไทยใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ ทรู 5G ได้จริงแล้ว โดยดึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต"ไบร์ท-วชิรวิชญ์" เข้ามาเสริมทัพ "เฌอปราง อารีย์กุล" และ "ไอซ์-พาริส" ที่จะร่วมเชิญชวนคนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G Come True with True5G



เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ของชีวิตอัจฉริยะ come True with TRUE5G ผ่านคอนเซ็ปท์ภาพยนตร์โฆษณา :THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD เชิญชวนให้คนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G กับชีวิตอัจฉริยะของพรีเซนเตอร์ ทั้ง 3 คน 

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่โฆษณาตัวนี้ออกไปนั้น ได้รับการตอบรับและกระแสที่ดีมาก สร้างปรากฏการณ์ Come True with True5G ให้ดังสนั่นเมือง กับยอดการรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ รวมทุกแพลตฟอร์มภายใน 7 วัน สามารถทำได้ทะลุ 12 ล้านวิวเลยทีเดียว

ทรูชวนคุณมาสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ววันนี้พร้อมกันครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ในประเทศไทยเมืองอัจฉริยะ ที่ทรูเนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ กับภาพชีวิตอัจฉริยะของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คน ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ตัวแทนของความรู้ไม่รู้จบ (Infinite Knowledge #ComeTRUE) ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ แรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต (Limitless Inspiration #ComeTRUE) และ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ กันการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทุกอย่างเป็นจริงได้ (New Discovery #ComeTRUE) ที่ได้สัมผัสความอัจฉริยะในด้านต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจรของทรูเข้ามาตอบโจทย์ 


เมืองอัจฉริยะ 

แสดงความเป็น smart city แสดงให้เห็นถึงเมืองในอนาคต

True 5G PatrolBot  หุ่นตรวจความปลอดภัย และสามารถใช้ในการเตือนคนให้สวมหน้ากากอนามัยได้ 

True 5G Temi: ที่สามารถคัดกรองผู้มีเชื้อโควิท-19 เบื้องต้นได้ และสามารถให้ข้อมูลและบริการที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคได้

True 5G Security  Drone: โดรนที่ช่วยสอดส่องเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย โดยสามารถเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง และส่งการช่วยเหลือเบื้องต้นได้

AR: Augmented Reality ภาพเสมือน 3 มิติ ที่จำลองเข้าสู่โลกเสมือนจริง


ความเร็วอัจฉริยะ 

เครือข่าย True 5G ที่มาพร้อมกับความเร็วอัจฉริยะที่เร็วแรงกว่าเดิมถึง 20เท่า ผ่านภาพของ Smart Retail (ร้านค้าอัจฉริยะ) ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ประสบการณ์อัจฉริยะ

TRUE 5G VR Headset (แว่น VR) โดยลูกค้าสามารถชม content อัจฉริยะ แบบ 360 องศาได้ผ่าน True ID >> True 5G VR

การเกษตรอัจฉริยะ 

นวัตกรรมร่วมยกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าเกษตรไทย ที่เกิดขึ้นจริงแล้ว ได้แก่

Smart Crop แปลงข้าวโพดอัจฉริยะ ที่กลุ่มทรู จับมือ ม.ขอนแก่น พัฒนาเกษตรอัจฉริยะ

เป็นการนำ5G ทำงานร่วมกับ อุปกรณ์ IOT ต่าง ๆ อาทิเช่น ระบบตรวจจับสภาพอากาศ ระบบการควบคุมน้ำ และการใช้โดรน AI มาตรวจสุขภาพของพืช และการใส่ปุ๋ย เพื่อนำมาใช้บริหารจัดการแปลงข้าวโพด ตลอดจนการวัดคุณภาพของเมล็ดพันธุ์จากการเก็บเกี่ยว และการจัดเก็บข้อมูล

ปศุสัตว์อัจฉริยะ 

Cow Monitoring หรือ การตรวจจับสุขภาพของวัว โดยมีอุปกรณ์ติดที่ใบหู ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและทราบข้อมูลสำคัญ เช่น รอบการผสมพันธุ์ รูปแบบการเคี้ยวเอื้อง อารมณ์ของวัว ซึ่งช่วยให้ผู้ดูแลสามารถวางแผนการให้ผลผลิต หรือตรวจสอบสถานะสุขภาพของวัวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านทรู 5G ซึ่งช่วยให้สามารถประมวลผลได้แบบ real time 


สิทธิประโยชน์อัจฉริยะ 

True 5G AR Application ให้ลูกค้าทรู เข้าถึงสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่านเทคโนโลยี AR เพียง scan โลโก้ร้านค้าเพื่อรับสิทธิประโยชน์ เช่น logo True, True Coffee, 7-11, Pizza Hut, นายอินทร์, KFC, Farm Design, Eve and Boy, Dairy Queen, Baskin Robbin, Wrangler และอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาอีกมากมาย

การเชื่อมต่ออัจฉริยะ 

VROOM ห้องประชุมเสมือนจริง ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งด้านการทำงาน การเรียน และความบันเทิงหรือไลฟ์สไตล์

การศึกษาอัจฉริยะ

App Bookful by True Vbook ที่นำเสนอการเรียนรู้รูปแบบใหม่ แบบ AR ที่ทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษน่าเรียนรู้ และสนุกขึ้นผ่านจินตนาการและประสบการณ์อัจฉริยะ 

Vlearn แพลตฟอร์มที่รวมฟังก์ชั่นที่รวมทุกความต้องการของการเรียนการศึกษามาไว้ที่เดียวกันที่สามารถบริหารจัดการการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา  ผ่านช่องทางVROOM ห้องเรียนเสมือนจริง ที่สามารถ ส่งไฟล์งาน สั่งงาน ส่งการบ้านและนำเสนองงานได้ผ่านในช่องทางเดียว

ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าจากทรู ผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก ใช้ได้แล้วครบ 77 จังหวัดทั่วไทยครบกว่า ด้วย 7 ย่านความถี่ มากที่สุดในไทยแรงกว่า ด้วยสัญญาณ 5G เร็วแรงขึ้นกว่า 4G 20 เท่า และการันตีด้วยรางวัลเร็วแรงสุด 4 ปีซ้อน จาก nPerf และรางวัลผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก จากฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวนครอบคลุมกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุก digital lifestyle เช่น True ID, True Money Wallet, Vworld, TrueYou, ฯลฯ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง