รีเซต

ประชาชนแห่แสดงความยินดีกับ 'ชัยทิพย์' ว่าที่ ส.ส.ราชบุรีคนใหม่

ประชาชนแห่แสดงความยินดีกับ 'ชัยทิพย์' ว่าที่ ส.ส.ราชบุรีคนใหม่
มติชน
22 พฤษภาคม 2565 ( 14:23 )
125
ประชาชนแห่แสดงความยินดีกับ 'ชัยทิพย์' ว่าที่ ส.ส.ราชบุรีคนใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้เดินทาง มอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้ที่ได้รับชัยชนะการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ แทนตำแหน่งที่ว่าว ที่บ้านเลขที่ 177 ถนนโพธาราม ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

 

 

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวแสดงความยินดีว่า ด้วยคุณงามความดี ที่ได้สะสมมา นี่คือผลพิสูจน์แล้วว่า คุณงานความดีนั้นทำให้ประสบผลสำเร็จ สุขภาพอนามัยที่แข็งแรง ขอเป็นที่เพิ่งชาวบ้านราชบุรีอย่างที่คิดไว้ตลอดไป พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ หลังอวยพรเสร็จ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ได้โผล่โอบกอดนาย อบจ.ราชบุรี อย่างเป็นกันเอง พร้อมถ่ายรูปร่วมกันเหล่าสมาชิก อบจ.ด้วย ขณะที่ตลอดทั้งวันยังมีประชาชนในเขตพื้นที่โพธาราม และ อ.จอมบึง เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างไม่ขาดสาย

 

สำหรับนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2505 ชื่นเล่นว่า เส็ง เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง ทั้งร้านทอง ขายโทรศัพท์มือถือ และธุรกิจส่วนตัว มีบุตร 2 คน เป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จากนั้นได้ลาออกมาลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคชาติพัฒนา แต่เมื่อได้รับเลือกก็เกิดโมฆะ ลักษณะการทำงาน เน้นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน บรรเทาทุกข์ในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอเรื่อยมา จนทำให้ประชาชนเคารบรัก โดยเฉพาะช่วงที่ไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง และไม่ได้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ แต่นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ จะดูแลช่วยเหลือคนพิการ คนชรา ผู้สูงอายุ ตลอดจนประชาชนทั่วไป จริงน่าจะเป็นสิ่งที่เคยทำเสมอมา จนมีประชาชนเทคะแนนให้ได้รับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง