รีเซต

ประสบการณ์สยอง! สาวเคราะห์ร้าย ถูกฮิปโปตัวเบิ้มจู่โจม อาการสาหัส-ลำไส้ฉีก

ประสบการณ์สยอง! สาวเคราะห์ร้าย ถูกฮิปโปตัวเบิ้มจู่โจม อาการสาหัส-ลำไส้ฉีก
ข่าวสด
11 ธันวาคม 2564 ( 12:06 )
41
ประสบการณ์สยอง! สาวเคราะห์ร้าย ถูกฮิปโปตัวเบิ้มจู่โจม อาการสาหัส-ลำไส้ฉีก

ประสบการณ์สยอง! สาวเคราะห์ร้ายถูกฮิปโปตัวเบิ้มจู่โจม เหวี่ยงไปมา ลูกพี่ลูกน้องรุดช่วยกระโดดขี่คอจนมีอาการสาหัส-ลำไส้ฉีก

 

เดลีเมลรายงานเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ลิมโปโป แอฟริกาใต้ โดยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งมอบรีวิว 1 ดาวให้ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ฮิปโปโปเตมัสเจสสิกาชื่อดังในทริปแอดไวเซอร์ เหตุถูกฮิปโปทำร้าย

 

เขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกดูแลโดยโทนีและเชอร์ลีย์ จูเบิร์ต เป็นบ้านของฮิปโป 2 ตัว ชื่อว่าเจสสิกาอายุ 21 ปีและริชชีอายุ 9 ปี ซึ่งได้รับการช่วยเหลือ เมื่อตอนที่ยังเป็นเด็กกำพร้าจากนั้นจึงอาศัยอยู่ในบ้านนับตั้งแต่นั้นมา ซึ่งตามเว็บไซต์ของเขตสงวน นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารเและให้ลูบหลังแก่ฮิปโป

 

อย่างไรก็ตาม นาตาชา วรานีวัย 39 ปี จากเมืองอัลเบอร์ตัน กล่าวว่าเธอและลูกพี่ลูกน้องของเธอเบลินดา นิวแมนวัย 62 ปีถูกฮิปโปโจมตี แถมยังฉีกท้องของลูกพี่ลูกน้องของเธอเป็นชิ้น ๆ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอ พร้อมให้ 1 ดาวแก่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ

 

"เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนตัวฉันและลูกพี่ลูกน้องถูกฮิปโปโจมตีอย่างไร้ความปราณี เราถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซานีนซึ่งมีการผ่าตัดและการติดเชื้อหลายครั้ง ฉันขอให้ทุกคนไม่ทำให้ครอบครัวหรือตัวของคุณเองตกอยู่ในความเสี่ยง ฮิปโปเป็นสัตว์ไม่เชื่องและสามารถโจมตีได้ทุกเมื่อ ฉันรังเกียจที่พวกเขาปฏิเสธความจริงที่เกิดขึ้นทุกอย่าง"

 

นาตาชาให้สัมภาษณ์กับอินดิเพนเดนท์ออนไลน์ (IOL) ว่าเธอและลูกพี่ลูกน้องของเธอนั่งอยู่บนสนามหญ้า จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อฮิปโปวิ่งขึ้นมาจากแม่น้ำพร้อมมุ่งหน้ามายังพวกเธอ โดยอ้างว่าฮิปโปกระแทกเธอลงกับพื้นพร้อมกัดขาทั้งสองข้าง จากนั้นเริ่มเหวี่ยงสบัดไปราวกับตุ๊กตาเศษผ้า ซึ่งเธอพยายามใช้เล็บจิกที่ตาซ้ายเพื่อหยุดการโจมตี

 

ต่อมาเธอถูกลากไปที่แม่น้ำพร้อมกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งลูกพี่ลูกน้องของเธอกระโดดขึ้นบนหลังของฮิปโป เพื่อทำให้สัตว์ร้ายตัวเบิ้มปล่อยเธอ ทว่าสัตว์ดังกล่าวหันมาหาก็เริ่มหันไปโจมตีเบลินดาแทน"จากนั้นเขาก็หันหลังให้กับเบลินดา ผลักเธอลงไปที่พื้น และเริ่มฉีกท้องเธอเป็นชิ้น ๆ " ซึ่งแม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บ แต่เธออ้างว่าเธอวิ่งไปที่บ้านเพื่อขอให้โทนีนำปืนไรเฟิลออกมาข้างนอก จากนั้นก็หมดสติไป

 

 

นาตาชาอ้างว่าเมื่อเธอตื่นขึ้นเห็นเบลินดายืนอยู่เหนือหัวและจับลำไส้ของเธอไว้ในมือ เพื่อพยายามให้ลำไส้อยู่ข้างใน ระหว่างรอรถพยาบาล เธออ้างว่าโทนีพาเจสสิกา ฮิปโปที่มีชื่อเสียงระดับโลกไปส่งเธอเข้านอนบนเฉลียง

 

นาตาชากล่าวว่าเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้รับการผ่าตัดสองครั้งนับตั้งแต่การโจมตี ขณะที่ลูกพี่ลูกน้องของเธอก็ได้รับการผ่าตัดและการติดเชื้อหลายครั้ง เธอเสริมว่า"มันเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของฉันและฉันยังคงฝันร้ายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่"

 

แต่โทนี จูเบิร์ตยืนยันว่าฮิปโปของเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้และไม่ได้โจมตีผู้หญิงทั้งสองคน โดยกล่าวว่าฮิปโปป่าเป็นตัวการสำหรับเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง มีฮิปโปป่ามากมายอาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำไบลด์ พร้อมทั้งกล่าวว่าเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นในสถานที่ของเขา

 

"ผมตีฮิปโปตัวนั้นเหนือตาด้วยหิน ซึ่งมีกระดูกอ่อนอยู่ จากนั้นมันก็ปล่อยเธอตกลงมา ผมช่วยชีวิตเธอในขณะที่เสี่ยงชีวิตของตัวเอง ซึ่งสัตว์ป่าหายลงไปในน้ำหลังการโจมตี" ในขณะที่โทนี่อ้างว่าเขาวิ่งกลับไปที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อถึงบ้านเจสสิกานอนหลับอยู่บนเฉลียงและริชชีก็อยู่ที่บ้านด้วยเช่นกัน

ขอบคุณจาก Dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง