รีเซต

หนุ่มหวังจ้ำจี้กับแฟน ใช้ 'กาว' ปิดปลาย หลังลืมเอาถุงยางมา สุดท้ายจบไม่สวย

หนุ่มหวังจ้ำจี้กับแฟน ใช้ 'กาว' ปิดปลาย หลังลืมเอาถุงยางมา สุดท้ายจบไม่สวย
ข่าวสด
26 สิงหาคม 2564 ( 12:08 )
102
หนุ่มหวังจ้ำจี้กับแฟน ใช้ 'กาว' ปิดปลาย หลังลืมเอาถุงยางมา สุดท้ายจบไม่สวย

หนุ่มอินเดีย วัย 25 ปี รายหนึ่งได้ใช้ 'กาวอีพ็อกซี' เพื่อปิดปลายองคชาต-ป้องกันการหลั่ง หลังอยากเล่นจ้ำจี้กับแฟนสาว แต่ลืมเอาถุงยางมา สุดท้ายจบไม่สวย

 

 

วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เดอะซัน ได้รายงานว่า ซัลมาน มีร์ซา หนุ่มอินเดีย วัย 25 ปี ได้ประยุกต์ใช้ 'กาวอีพ็อกซี' กาวสารพัดประโยชน์ ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน และนิยมใช้กันในงานช่างสำหรับการซ่อมแซม สามารถใช้ได้ทั้งการอุด ปะ เชื่อม ผนึกรอยร้าว และเมื่อกาวแห้งแล้วจะแข็งมาก มาทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ก่อนจะส่งผลร้ายมาถึงตัวเขา

 

 

โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา รายงานได้ระบุว่าคู่รักทั้งสองนั้นติดยาเสพติด และได้เข้าใช้บริการในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านจุฮาปุระ เมืองอาเมดาบัด ในรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ก่อนที่มีร์ซาจะถูกพบในสภาพหมดสติในวันรุ่งขึ้น

 

 

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า หลังจากที่ทั้งสองเสพยาเสพติดนั้น ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่มีร์ซาจะใช้กาวอีพ็อกซีทาลงไปที่องคชาตของตัวเอง เพื่อป้องกันแฟนสาวของตัวเองท้อง และเริ่มบรรเลงเพลงรักในโรงแรมแห่งนั้น

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองอาเมดาบัด กล่าวว่า "พยานหลายคนกล่าวว่า มีร์ซาและแฟนสาวทั้งคู่ติดยา ได้ไปที่โรงแรมในจุฮาปุระ" "เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เตรียมการป้องกัน พวกเขาจึงตัดสินใจติดกาวในอวัยวะส่วนตัวของเขา เพื่อให้แน่ใจว่าเธอจะไม่ได้ตั้งครรภ์" เจ้าหน้าที่กล่าวต่อว่า "พวกเขาพกกาวติดตัวไว้ เพื่อผสมกับสารฟอกขาวและใช้สูดดม"

 

 

หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้นมีร์ซาก็ถูกพบว่าหมดสติในพุ่มไม้ใกล้กับอพาร์ตเมนต์ และเมื่อคนรู้จักมาพบเข้า ก็ได้พาเขากลับไปยังบ้าน ทว่าอาการของเขากลับแย่ลง ก่อนที่มีร์ซาจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และสุดท้ายเขาก็เสียชีวิตลงในที่สุด เนื่องจากอวัยวะหลายส่วนล้มเหลว โดยมีรายงานว่าเกิดจาก 'กาว' ที่เขาใช้ เพื่อการคุมกำเนิดนั่นเอง

 

 

 

 

ด้านครอบครัวของมีร์ซาได้เรียกร้องให้มีการสอบสวนการเสียชีวิตของเขา เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเขาอาจใช้ยาที่ส่งผลต่อสุขภาพ โดยกาวเป็นเพียงการเพิ่มภาวะแทรกซ้อนและทำให้เขาเสียชีวิตเร็วขึ้นเท่านั้น ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรได้กล่าวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า ขณะนี้ตัวอย่างอวัยวะของผู้ตายได้ถูกส่งไปตรวจสอบทางนิติเวชแล้ว และอยู่ระหว่างการรอผลรายงาน

 

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญได้ออกมาเตือนไม้ให้หนุ่ม ๆ ปิดปลายองคชาตของพวกเขา หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งกลายเป็นที่สนใจ จนได้รับการขนานนามว่า "วิธีที่สะดวกและน่ารำคาญน้อยกว่าในการป้องกันตัวเอง" ทำให้เกิดความกังวลในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ที่ออกมาเตือนว่าไม่มีหลักฐานว่าการปิดอวัยวะเพศมีความปลอดภัยหรือมีประสิทธิภาพในการป้องกันการตั้งครรภ์

ที่มา : thesun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง