รีเซต

จยย.ฉุดขับปาดหน้า ขี่ตามมาถึงบ้าน ลั่นไกผ่าวงหมูกระทะ กระสุนโดนแม่ยายเจ็บ

จยย.ฉุดขับปาดหน้า ขี่ตามมาถึงบ้าน ลั่นไกผ่าวงหมูกระทะ กระสุนโดนแม่ยายเจ็บ
ข่าวสด
17 กันยายน 2564 ( 05:54 )
54
จยย.ฉุดขับปาดหน้า ขี่ตามมาถึงบ้าน ลั่นไกผ่าวงหมูกระทะ กระสุนโดนแม่ยายเจ็บ

เมื่อเวลา19.00 น. วันที่ 16 ก.ย.2564 ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงบาดเจ็บ ภายในชุมชนบ้านตะคร้อ เขตเทศบาลตำบลเมืองคง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยรื่นจิตอาสา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พบนางลลดา (สงวนนามสกลุ) อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุน ญาติพาส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจากการสอบถามนายพงศธร ลูกเขยของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะขับรถกระบะเข้ามาหาแม่ยายที่บ้าน ซึ่งกำลังตั้งวงนั่งกินหมูกระทะกันอยู่ ระหว่างทางได้มีรถจยย.ขี่ไล่ตามหลังด่าทอว่าตนเองขับรถปาดหน้า แต่ตนเองไม่ได้ใส่ใจพยายามเร่งเครื่องหนีออกมา

 

 

 

 

แต่คนร้ายก็ยังขับรถไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งมาถึงหน้าบ้านแม่ยาย คนร้ายก็ได้ตามมาด่าตนอีกครั้ง ก่อนจะขี่จยย.ออกไปจอดห่างประมาณ 150-200 เมตร ก่อนคนร้ายจะหยิบปืนที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถขึ้นมา หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้กระสุนปืนถูกขาขวาของแม่ยายตัวเอง ที่เดินออกมาดูเหตุการณ์ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะหลบหนีไป จากนั้นตนเองได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรีบนำแม่ยายส่งรพ.คงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมสอบถามตำหนิรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายและทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร โดยพบว่าคนร้ายรายนี้เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน ในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ เพิ่งจะพ้นโทษได้ไม่นาน และกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง