รีเซต

เปิดหัวข้อโต้วาทีคู่ชิงปธน.สหรัฐฯ โควิด-19และเศรษฐกิจ ติดโผ

เปิดหัวข้อโต้วาทีคู่ชิงปธน.สหรัฐฯ โควิด-19และเศรษฐกิจ ติดโผ
TNN ช่อง16
24 กันยายน 2563 ( 10:37 )
406
เปิดหัวข้อโต้วาทีคู่ชิงปธน.สหรัฐฯ โควิด-19และเศรษฐกิจ ติดโผ

วันนี้ (24ก.ย.63) คริส วอลเลส ผู้ดำเนินการอภิปรายโต้วาทีผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ 2563 รอบแรกประกาศหัวข้อการอภิปรายระหว่าง ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นตัวแทนจากพรรครีพับลิกัน และ โจ ไบเดน ผู้ท้าชิงจากพรรคเดโมแครต

คณะกรรมการจัดการอภิปรายโต้วาทีสำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ระบุว่า วอลเลส ผู้สื่อข่าวมากประสบการณ์และผู้ดำเนินรายการฟ็อกซ์ นิวส์ ซันเดย์ เลือกหัวข้อการอภิปรายเรียบร้อย ได้แก่ ประวัติของผู้ท้าชิง ศาลสูงสุด โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19, เศรษฐกิจ, เชื้อชาติและความรุนแรงในเมืองของสหรัฐฯ และความสุจริตซื่อตรงของการเลือกตั้งประธานาธิบดีในเดือนพฤศจิกายน

การอภิปรายรอบแรกระหว่างทรัมป์และไบเดน จากทั้งหมดสามรอบ จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 ก.ย. ที่มหาวิทยาลัยเคส เวสเทิร์น รีเสิร์ฟ และ คลีฟแลนด์ คลินิก ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ คณะกรรมการจัดการระบุว่า การอภิปรายโต้วาทีแบ่งออกเป็น 6 ช่วง ตาม 6 หัวข้อ ช่วงหนึ่งกินเวลา 15 นาที “เพื่อผลักดันการหารือเชิงลึกเกี่ยวกับประเด็นหลัก ๆ ที่สหรัฐฯ กำลังเผชิญ”

การอภิปรายอีก 2 ครั้งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ซึ่งสหรัฐฯ จะจัดการอภิปรายโต้วาทีรอบผู้ชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดี ระหว่างไมค์ เพนซ์ จากพรรครีพับลิกัน และ คามาลา แฮร์ริส วุฒิสภาพรรคเดโมแครตจากรัฐแคลิฟอร์เนีย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง