รีเซต

น้ำท่วม! ปิดทางหลวงไฮเวย์ สายน่าน-แพร่

น้ำท่วม! ปิดทางหลวงไฮเวย์ สายน่าน-แพร่
TNN ช่อง16
21 สิงหาคม 2563 ( 22:04 )
420
น้ำท่วม! ปิดทางหลวงไฮเวย์ สายน่าน-แพร่

วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 18.30 น.พ.อ.รุศมนตรี จิณเสน รอง ผอ.รมน.จังหวัดน่าน นำกำลังพลจากกอ.รมน.จังหวัดน่าน อำนวยการประสานการปฏิบัติด้านการจราจรในพื้นที่น้ำท่วมเพื่อป้องกันความปลอดภัยแก่ราษฎรและได้ร่วมกับป้องกันบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดน่านและองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่านได้นำเรือออกช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ ต.กลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน 


ซึ่งน้ำป่าไหลหลากจาก ต.แม่ขะนิง ลงสู่แม่น้ำสาผ่านพื้นที่ 3 ตำบล 23 หมู่บ้าน ได้แก่ ต.ปงสนุก ต.กลางเวียง ต.แม่สา อ.เวียงสา จ.น่าน มีพื้นที่บางส่วนน้ำลึกทำให้ได้รับความเสียหายจึงได้อำนวยการนำเรือกู้ภัย อบจ.น่าน เรือ อปท.ในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือราษฎรออกจากพื้นที่ประสบภัยเนื่องจากน้ำมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเพื่อป้องกันในเรื่องของชีวิตและทรัพย์สินของราษฎรในพื้นที่ประสบภัยและการดำเนินการได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นท้องที่ในพื้นที่อำ อ.เวียงสาเป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันทาง แขวงทางหลวงน่านที่ 1 โดย หมวดทางหลวง เวียงสา ทางหลวงถนนหมาย 101 หรือไฮเวย์ ถนนสาย น่าน แพร่ ปิดห้ามคนสัญจรผ่านไปมา ตอนควบคุม 0500ตอน สวนป่า - สะพานพญาวัด ท้องที่ ต.อ่ายนาไลย อ.เวียงสา จ.น่าน ที่ กม.342+400 -343+600 ด้านขวาทาง และซ้ายทาง ระดับน้ำสูงจากผิวทาง 0.8 เมตร ทำให้การจราจร รถทุกชนิดไม่สามารถ ผ่านได้ โดยชุดปฏิบัติงานหมวดฯ ดำเนินการติดตั้งป้ายน้ำท่วมทางและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแล้ว ในขณะเดียวกัน เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม ทาง บริษัทสมบัติทัวร์ ได้พิจารณายกเลิกเที่ยวเดินรถทุกเที่ยวที่จะล่องเข้า กทม.วันนี้


ส่วน ผู้โดยสาร ทางบริษัท สมบัติทัวร์ กำลังติดต่อเพื่อแจ้งเหตุให้ผู้โดยสารรับทราบและในกรณีของตั๋วโดยสาร ทางสมบัติทัวร์ยินดีคืนเงินเต็มตามจำนวน และหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามวันเวลาที่ ผู้โดยสารประสงค์จึงแจ้งเพื่อทราบโดยทั่วกันครับรถที่มาจาก กทม. เบื้องต้นตอนนี้ประสานงานกับทางผู้กองมานิตย์ (หัวหน้าจราจร) ที่ดูแลเรื่องเส้นทางแล้ว แนะนำให้จอดส่งผู้โดยสารที่หน้าโลตัสเวียงสา แล้วให้แจ้งผู้โดยสาร ว่าให้ติดต่อ สภ.เวียงสา ที่เบอร์ 054-318-392 หรือ 054-318-393 เพื่อให้ญาติมารับ ต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง