รีเซต

ส่องกูเกิลแมพพบ “จานโลหะ” เชื่อเป็น “ยูเอฟโอ” คาดเอเลี่ยนเนียนใช้ชีวิตบนโลก

ส่องกูเกิลแมพพบ “จานโลหะ” เชื่อเป็น “ยูเอฟโอ” คาดเอเลี่ยนเนียนใช้ชีวิตบนโลก
ข่าวสด
26 มกราคม 2565 ( 11:51 )
547
ส่องกูเกิลแมพพบ “จานโลหะ” เชื่อเป็น “ยูเอฟโอ” คาดเอเลี่ยนเนียนใช้ชีวิตบนโลก

ส่องกูเกิลแมพพบ “จานโลหะ” - วันที่ 26 ม.ค. เดอะซัน รายงานว่า นายสกอต ซี. วอริง ชายที่ประกาศตัวว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุบินซึ่งไม่สามารถระบุได้ (ยูเอฟโอ) ในไต้หวัน เปิดเผยผ่านบล็อกส่วนตัวว่าพบความลับชวนตะลึงจากต่างดาวหลังทำการค้นคว้าผ่านเว็บไซต์กูเกิบแมพ

 

นายวอริงระบุว่าพบวัตถุแปลกตาเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา มีรูปร่างคล้ายจานบิน ล้อมรอบด้วยลวดลายใกล้เคียงกับครอปเซอร์เคิลหรือวงธัญพืชลึกลับ และซุกซ่อนในพงหญ้าที่พิกัด 25?53'41.03"S 27?48'5.82"E ในประเทศแอฟริกาใต้

 

 

นายวอริงเชื่อว่านักบินที่ควบคุมจานบินปริศนาลำนี้กำลังใช้ชีวิตท่ามกลางมนุษย์ “ผมค้นคว้าบนกูเกิลแมพตอนที่เจอจานโลหะจอดนิ่งอยู่ในแอฟริกาใต้ มันอยู่ใต้กำบังของพุ่มไม้และห่างไกลจากเมือง

 

วัตถุดังกล่าวดูคล้ายกับจานบินทั่วไปที่มีส่วนกลางนูนขึ้น หนึ่งในรูปถ่ายแสดงให้เห็นว่ามีวงกลมขนาดใหญ่อยู่รอบๆ มันคล้ายกับครอปเซอร์เคิล แต่กลับไม่ปรากฏในรูปถัดไปที่บันทึกหลายเดือนหลังจากรูปแรก”

 

“มันเหมือนที่นี่คือจุดจอดของยานสิ่งมีชีวิตต่างดาวซึ่งพยายามอำพรางการมีตัวตนจากโลก นักบิน (ของยูเอฟโอ) สร้างเส้นทางมายังพื้นที่ดังกล่าว และเขาอาจอยู่ในเมืองใกล้ๆ เพื่อควบคุมทิศทางที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะเดินหน้าต่อไปด้วยการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ การรักษา แนวคิดและอื่นๆ”

 

“เรื่องนี้จำเป็นต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติม เราต้องการให้มีใครสักคนอยู่ที่นี่ ผมจะถามไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่จะหาข้อมูลเพิ่ม” นายวอริงระบุ

 

ขณะที่หนึ่งในแฟนคลับของนายวอริงโพสต์ข้อความแนะนำว่า “วิธีที่ดีที่สุดคือเดินทางไปยังพิกัดพบจานบินและตรวจสอบ อาจจะเป็นเป็นยานที่ตกลงมาเนื่องจากมีปัญหา มันไม่ใช่รูปแบบตามธรรมชาติถ้าพิจารณาจากรูปลักษณ์ที่ปรากฏ”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง