รีเซต

2022 ก้าวสู่ยุคใหม่ ก้าวสู่ยุคทรู 5G ด้วยความสุขที่ ‘ยั่งยืน’ ไปด้วยกัน

2022 ก้าวสู่ยุคใหม่ ก้าวสู่ยุคทรู 5G ด้วยความสุขที่ ‘ยั่งยืน’ ไปด้วยกัน
YuiiuY
1 ธันวาคม 2564 ( 19:24 )
1.8K
3
2022 ก้าวสู่ยุคใหม่ ก้าวสู่ยุคทรู 5G ด้วยความสุขที่ ‘ยั่งยืน’ ไปด้วยกัน

ทรู 5G ชวนคนไทยเฉลิมฉลองปีใหม่ ส่งต่อความสุขเพื่อโลกที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะรักษ์โลกสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด SUSTAINABLE INTELLIGENCE ไปกับฮีโร่ทรู 5G ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ และ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ โดยในปีนี้มี 3 กิจกรรมรักษ์โลกสุดล้ำมาให้ได้ร่วมสนุกกัน

 

  1. BETTER CELEBRATION WITH MERRY TRUE 5G ECO-X’MAS TREE สุขสุดอัจฉริยะกับนวัตกรรมรักษ์โลก

สัมผัสความสุขกันต่อที่ True Shops สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและร่วมภารกิจรักษ์โลกต้อนรับปีใหม่ ไปกับต้น True 5G Eco-X’mas Tree 2022 ทีรังสรรค์สวยงาม สะดุดตาจากวัสดุรีไซเคิลได้ 100% เปลี่ยนพลาสติกให้มีคุณค่า สร้างบรรยากาศช่วงเทศกาล โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เพราะความเชื่อของทรู คือการสร้างนวัตกรรมที่เข้าใจ เพื่อพาสังคมก้าวสู่โลกแห่งอนาคตที่อัจฉริยะอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน จึงนำมาซึ่งการครองแชมป์ที่ 1 ด้วยคะแนนเฉลี่ยทุกมิติสูงสุดจากดาวโจนส์ DJSI* ในปีล่าสุด 2021  

 
*DJSI เป็นกลุ่มดัชนีความยั่งยืนระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยทุกปีจะมีการคัดเลือกบริษัทขนาดใหญ่มากกว่า 10,900 บริษัททั่วโลกซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าบริษัทสูงเป็นอันดับต้น มาเข้าร่วมการประเมินด้านความยั่งยืนของธุรกิจ (Corporate Sustainability Assessment หรือ CSA)

 

พบกับต้นคริสต์มาสรักโลกได้ที่ True Branding Shop Iconsiam/ True Shop Central World / True Shop EMQuartier / True Sphere Siam Paragon/ True Branding Shop Siam Soi 2)

 

  1. BETTER ECO DESIGNS FOR LIVING WITH TRUE 5G สุขใจไปกับงานดีไซน์รักษ์โลก

พลาดไม่ได้กับนิทรรศการจัดแสดงผลงาน True Presents ‘Eco Designs by Design Icons’ Curated by MOTIF ที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับลักซ์ชัวรี่ ตอกย้ำความสำคัญของ “Eco Design” พร้อมแรงบันดาลใจในการออกแบบจากดีไซเนอร์ดังระดับโลก อาทิ Philippe Starck, Tom Dixon, Konstantin Grcic, Faye Toogood ที่จะเปิดให้เข้าชมชิ้นงานที่คำนึงถึงผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นการใช้วัตถุดิบทางเลือกที่ผลิตขึ้นใหม่ได้จากการรีไซเคิลตลอดจนกระบวนการลดขยะ และควบคุมของเสียให้กลับสู่ธรรมชาติน้อยที่สุด ณ ร้าน Motif Central Embassy ชั้น 4 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 9 ม.ค. 2022 เท่านั้น

 

  1. BETTER WISH WITH TRUE 5G AR X’MAS TREE ส่งความสุขให้สนุกแบบรักษ์โลก

มาส่งต่อความสุขแบบรักษ์โลกในช่วงเวลาแห่งความสุขต้อนรับปี 2022 ด้วยเทคโนโลยีทรู 5G ผ่าน App TRUE 5G AR เปิดโลกประสบการณ์อัจฉริยะเสมือนจริง พบกับฮีโร่ทรู 5G ‘ไบร์ท-เฌอ’ และต้นคริสต์มาสรักษ์โลก 3D ครั้งแรก ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับคนที่คุณรักได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมบันทึกภาพหรือวิดีโอ เพื่อบอกเล่า “Wish for a Better Future 2022” ไปด้วยกัน และยังมีสิทธิ์เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์จากกระบวนการ Upcycling คอลเล็กชันพิเศษ True 5G x Benzilla บนของพรีเมี่ยมรักษ์โลกแบบ Limited Edition เฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ทาง [ Facebook Fanpage TRUE TOGETHER ] เร็วๆนี้

 

สแกนหรือคลิกดาวน์โหลด App True 5G AR ได้ที่นี่!

 

 

>>> คลิก <<

 

 

 

True to Tech, The future is TRUE

มาสัมผัสประสมการณ์รักษ์โลกแบบอัจฉริยะกับทรูและก้าวสู่ยุคใหม่ที่ดียิ่งกว่าไปด้วยกัน.....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง