รีเซต

หัวหน้านั่งกินเหล้ากับลูกน้อง เตือนเรื่องงาน เจอเถียง เลยแทงลูกน้องดับ

หัวหน้านั่งกินเหล้ากับลูกน้อง เตือนเรื่องงาน เจอเถียง เลยแทงลูกน้องดับ
ข่าวสด
21 กรกฎาคม 2564 ( 01:55 )
69
หัวหน้านั่งกินเหล้ากับลูกน้อง เตือนเรื่องงาน เจอเถียง เลยแทงลูกน้องดับ

 

ชลบุรี - หัวหน้านั่งกินเหล้ากับลูกน้อง ตักเตือนเรื่องงาน เจอเถียง เลยแทงลูกน้องดับ ก่อนหนีและถูกจับได้ในสภาพเมาสุราไม่รู้เรื่อง

 

 

20 ก.ค. 2564 - พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.นาเริก อ.พนัสนิคม จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และแพทย์เวรโรงพยาบาลพนัสนิคม

 

 

ที่เกิดเหตุพบ นายวิน อายุ 43 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคมแทง สอบถามนายบัณฑิต บัวพรม อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายประไพ คำทอง 45 ปี เป็นหัวหน้างานของคนตาย

 

 

โดยทั้งสองนั่งกินเหล้าด้วยกันเกือบทุกวันหลังเลิกงาน วันนี้หลังนั่งดื่มกันสักพัก ตนได้ยินเสียงดังโวยวาย แต่ไม่กล้าออกมาดู รอจนเสียงเงียบจึงออกมา พบว่า นายวิน นอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกตามหา นายประไพ โดยใช้วิทยุสกัดจับตามเส้นทาง ก่อนสามารถจับกุมตัวได้ห่างจากที่เกิดเหตุราว 20 กิโลเมตร โดยอยู่ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.พนัสนิคม

 

 

เบื้องต้น นายประไพ เล่าในอาการเมาที่พอจับใจความได้ว่า ตนเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุก็นั่งกินเหล้าด้วยกัน ตนก็ได้ตักเตือนเรื่องงาน แต่นายวินกลับเถียง ตนจึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง