รีเซต

ททท. ร่วมออกบูธงาน "คมนาคมรวมเป็นหนึ่งเพื่อการเดินทางแห่งความสุข" 15-16 ก.ย.

ททท. ร่วมออกบูธงาน "คมนาคมรวมเป็นหนึ่งเพื่อการเดินทางแห่งความสุข" 15-16 ก.ย.
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2565 ( 19:13 )
60
ททท. ร่วมออกบูธงาน "คมนาคมรวมเป็นหนึ่งเพื่อการเดินทางแห่งความสุข" 15-16 ก.ย.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมออกบูธในงาน “Transport United for Happy Journey : คมนาคมรวมเป็นหนึ่ง เพื่อการเดินทางแห่งความสุข” จัดโดยกระทรวงคมนาคม ระหว่างวันที่ 15 - 16 ก.ย. 2565 เวลา 09.00-20.00 น. ณ สถานีกลางบางซื่อ กรุงเทพ ฯ นำ 15 สำนักงาน จาก 5 ภูมิภาค นำเสนอแหล่งท่องเที่ยว-ที่พัก-สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว เชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมที่สะดวก-ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อกระจายรายได้ไปสู่ผู้ประกอบการ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า “ในโซนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม : การเดินทางแห่งความสุข” เชื่อมโยงการเดินทางเข้ากับการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความสุข ความปลอดภัย ความเชื่อมั่น และรอยยิ้มให้กับนักเดินทาง โดยเน้นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยว/แหล่งท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับโครงการของกระทรวงคมนาคม ผ่าน 15 สำนักงาน ในทั้ง 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศในช่วงปลายปี และให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยในหลายแง่มุม”

สำหรับ 15 สำนักงานของ ททท. ที่มาร่วมออกบูธ จากทั้ง 5 ภูมิภาค (ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ) ได้แก่ สำนักงานกรุงเทพฯ , สำนักงานสมุทรสงคราม , สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ , สำนักงานพัทยา , สำนักงานระยอง , สำนักงานฉะเชิงเทรา , สำนักงานภูเก็ต , สำนักงานกระบี่ , สำนักงานหาดใหญ่ , สำนักงานขอนแก่น 

สำนักงานอุดรธานี , สำนักงานนครราชสีมา , สำนักงานเชียงใหม่ , สำนักงานสุโขทัย , สำนักงานพิษณุโลก และมีการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษของผู้ประกอบการในแต่ละพื้นที่ พร้อมทั้งมีโซน ‘TAT Café จุดพักนักเดินทาง’ นำคาเฟ่อาหารว่าง-เครื่องดื่มสุดชิคให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส อาทิ ต่อไอติมบ้านแพ้ว , PARADAi CRAFT CHOCOLATE , นมดำเฉาก๊วยนมสด

นอกจากนี้ ในแต่ละช่วงเวลายังมีกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลเก๋ ๆ จากททท. และหน่วยงานพันธมิตร พร้อมทั้งมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน กัน นภัทร หนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจมหาชน ในวันที่ 16 ก.ย. 65 เวลา 17.00 น. และ TewTer Yaowarat นักร้องเสียงดีที่โด่งดังเป็นกระแสจากการเล่นดนตรีเปิดหมวกในย่านเยาวราช ในวันที่ 15 ก.ย. 65 เวลา 17.00 น.

ภายในงานยังมีการออกบูธเพื่อให้บริการโดยหน่วยงานต่าง ๆ ของกระทรวงคมนาคม และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว อาทิ บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและบัตรท่องเที่ยวราคาพิเศษ เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ การจำหน่ายบัตรผ่านทางอัตโนมัติ (M-Pass, Easy Pass และ Toll Way) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางของประชาชน 

บริการด้านใบอนุญาตขับรถต่าง ๆ เช่น เปลี่ยนใบอนุญาตขับรถจากรูปแบบกระดาษเป็นรูปแบบบัตรพลาสติกที่มี QR Code , การออกใบแทนใบอนุญาตขับรถเดิมที่ชำรุด สูญหาย หรือลบเลือน , การต่ออายุใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคล กรณีสิ้นอายุไม่เกิน 1 ปี ที่ผ่านการอบรมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว , การขอรับใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคล (เปลี่ยนจากชนิดชั่วคราว 2 ปี เป็นส่วนบุคคล 5 ปี) และการขอรับใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคลใหม่


ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง