รีเซต

อดีตเจ้าหน้าที่เพนตากอนเผยมีสิ่งลึกลับได้มาเยี่ยมบ้านช่วงที่กำลังสืบสวน UFO

อดีตเจ้าหน้าที่เพนตากอนเผยมีสิ่งลึกลับได้มาเยี่ยมบ้านช่วงที่กำลังสืบสวน UFO
TNN ช่อง16
11 มีนาคม 2565 ( 11:42 )
92
อดีตเจ้าหน้าที่เพนตากอนเผยมีสิ่งลึกลับได้มาเยี่ยมบ้านช่วงที่กำลังสืบสวน UFO

แม้จะมีการปล่อยเอกสารลับเกี่ยวกับเรื่องยูเอฟโอในช่วงที่โดนัลด์ ทรัมป์เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐ บางอย่างก็ชี้ให้เห็นว่า วัตถุที่เห็นนั้นมันมีลักษณะที่เหมือนกับชิ้นเนื้อหรือเป็นองค์ประกอบที่ดูแล้วไม่ค่อยสมส่วนกันมากนัก จึงเป็นเหตุผลที่ทำไมทางกองทัพถึงไม่สามารถยืนยันรูปร่างของยูเอฟโอได้อย่างแน่ชัด 


เป็นที่ทราบกันดีว่า เพนตากอนถือเป็นหน่วยงานทางด้านกลาโหมที่มีการบันทึกเรื่องราวความลับอะไรเอาไว้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความลับทางด้านการทหาร รวมไปถึงความลับเกี่ยวกับเรื่องราวที่ไม่อาจอธิบายได้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์อย่าง Nimitz incident ที่เป็นเหตุการณ์ที่ทางกองทัพของสหรัฐได้มีการประจันหน้ากับยูเอฟโอโดยตรง และสามารถบันทึกวัตถุแปลกประหลาดที่อยู่บนฟ้าได้


James Lacatski อดีตเจ้าหน้าที่ทางด้านข่าวกรองฝ่ายความมั่นคงของประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการที่กองทัพพบเห็นยูเอฟโอว่า เรื่องนี้สำหรับกองทัพแล้วถือเป็นเรื่องที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศชาติเป็นอย่างมาก


เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ Nimitz incident จริง ๆ แล้วดูเหมือนจะยังไม่จบแค่นั้น เพราะทางอดีตเจ้าหน้าที่เพนตากอนที่สืบสวนเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่น่าขนลุกก็คือ หลังจากที่เขาได้กลับบ้านแล้ว ทั้งภรรยากับลูก ๆ ได้บอกกับเขาว่า พวกเขาเห็นสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่มีลักษณะเหมือนกับหมาป่าเดินได้สองขากำลังมองไปที่บ้านของพวกเขาอยู่


อย่างไรก็ตามเรื่องนี้อาจคิดได้ว่า ครอบครัวของอดีตเจ้าหน้าที่เพนตากอนต่างคิดกันไปเองหรืออาจไปเห็นสัตว์ท้องถิ่นที่เดินไปมาอยู่บริเวณนั้นก็เป็นไปได้ นอกจากนี้เขายังเชื่อว่ามีอดีตเจ้าหน้าที่หลายคนที่เจอกรณีแบบเดียวกันเหมือนกับว่าเขากำลังเก็บความลับอะไรเอาไว้อยู่แต่ไม่ต้องการที่สื่อสารเรื่องราวดังกล่าวออกมา


ข้อมูลจาก : futurism.com

ภาพจาก : Unsplash

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง