รีเซต

แม่น้องมายด์ เปิดใจทำผิดให้ยอมรับ รอพบหน้าลูก วิญญาณเหยื่อเฮี้ยนเข้าฝัน

แม่น้องมายด์ เปิดใจทำผิดให้ยอมรับ รอพบหน้าลูก วิญญาณเหยื่อเฮี้ยนเข้าฝัน
ข่าวสด
11 มิถุนายน 2563 ( 16:07 )
239
แม่น้องมายด์ เปิดใจทำผิดให้ยอมรับ รอพบหน้าลูก วิญญาณเหยื่อเฮี้ยนเข้าฝัน

 

แม่‘น้องมายด์’เปิดใจ โล่งอกลูกปลอดภัย ไม่เชื่อลูกฆ่าแฟนหนุ่ม แต่ถ้าทำผิดให้ยอมรับ รอวันพบหน้า น้องสาวเหยื่อมั่นใจพี่ถูกน้องมายด์ฆ่า วิญญาณเข้าฝัน

กรณีตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุม นายธันพิชา รอดหนองเข็ง หรือมายด์ อายุ 28 ปี ชาวบ้าน บ้านโนนอุดม ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าใน กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา สอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ฆ่า แฟนหนุ่ม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อยู่ในระหว่างการติดต่อขอรับตัวจากกองปราบปรามมาดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น ตามข่าวที่เสนอข่าวไปนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านของผู้ต้องหา โดยพบกับ นางอุบล รอดหนองเข็ง อายุ 59 ปี แม่ของผู้ต้องหา ที่บ้านพักในพื้นที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น
นางอุบล กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวลูกได้แล้ว รู้ว่าลูกปลอดภัย ก็ดีใจมาก เพราะที่ผ่านมากินไม่ได้นอนไม่หลับ ร้องไห้ทุกคืน

“แม่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ระหว่างลูกตัวเองกับคนรัก เพราะที่ผ่านมาเห็นทั้งคู่รักกันมาก เมื่อเกิดเหตุขึ้นและนายเปี๊ยกคู่รักของลูก อยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกแทงตายในห้องเช่า ก็คิดไม่ออกว่า เป็นฝีมือลูกของตัวเองหรือไม่ ถ้าลูกทำก็ขอให้รับผิดชดใช้กรรมในสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้น ไม่กี่ปีก็ได้ออกจากคุก มาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน” นางอุบล กล่าว

นางอุบล กล่าวต่อว่า ถ้าลูกมาถึงสภ.เมืองขอนแก่นก็จะไปหา อยากพูดคุยถึงเรื่องที่คู่รักถูกฆ่าตาย ถ้าลูกทำก็ให้รับสารภาพ เพื่อจะได้รับโทษที่ก่อขึ้น แต่ถ้าไม่ทำและให้การปฏิเสธ ก็ต้องประกันตัว ซึ่งแม่ไม่ทราบว่าต้องใช้เงินจำนวนมากน้อยเท่าใด และไม่รู้ว่าจะหาเงินหรือหลักทรัพย์ที่ไหนมาประกันตัวลูก ส่วนตัวแม่ก็ไม่เชื่อว่ามายด์จะกล้าลงมือฆ่าเปี๊ยกแฟนตัวเอง เพราะมายด์รักเปี๊ยกมาก

น.ส.ณัฐริกา อำท้าว อายุ 20 ปี น้องสาว ผู้เสียชีวิต

ด้าน น.ส.ณัฐริกา อำท้าว อายุ 20 ปี น้องสาว นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี ผู้ที่ถูกฆ่าเสียชีวิตในพื้นที่บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา กล่าวว่า ครอบครัวทราบข่าวการจับกุมนายธันพิชา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว ส่วนตัวมั่นใจว่าพี่ชายตัวเองนั้นถูกมายด์ฆ่าอย่างแน่นอน เพราะถ้าไม่ได้ทำ จะหลบหนีไปทำไม และหลังจากเกิดเหตุครอบครัวรับไม่ได้ โดยเฉพาะแม่ที่ร้องไห้อย่างหนัก

“วันนี้แม่ก็โล่งอกขึ้นมาก ที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้ ซึ่งหากมีการชี้จุดหรือยอมรับสารภาพทำแผน ก็คงแล้วแต่พ่อกับแม่ว่าจะอยากไปดูหรือไม่ และไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ฝันถึงพี่ชาย ซึ่งพี่ชายมาเล่นด้วย มานั่งคุยหยอกล้อกันตามปกติ มีการเดินทางไปทำงานและกลับมาที่บ้าน เหมือนใช้ชีวิตปกติ เหมือนพี่ชายยังไม่จากไปไหน หน้าตาก็สดใส จึงอยากขอบคุณทางตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหา ที่ฆ่าพี่ชายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้สำเร็จ” น.ส.ณัฐริกา กล่าว

อ่านข่าว ตร.กองปราบ รวบ น้องมายด์ ฆ่าแฟนหนุ่ม เจ้าตัวเสียงแข็งปฏิเสธลั่น

อ่านข่าว ปิดอีสานล่า! ตำรวจจ่อตั้งค่าหัว น้องมายด์ มือฆ่าโหดแฟนหนุ่มตาย

อ่านข่าว แห่แชร์ภาพ น้องมายด์ ฆ่าโหดแฟนหนุ่มคาห้องพัก ตร.จัดทีมล่า 24 ชม.

อ่านข่าว เค้นสอบเครียด ‘น้องมายด์’ เสียงเริ่มอ่อย เผยปมฆ่าโหดแฟนหนุ่มคาห้อง

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เดินทางไปรับตัวนายมายด์ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ บก.ป. มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในส่วนที่ผู้ต้องหาปฏิเสธนั้น ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น มีหลักฐานที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับการฆ่าคนตาย จึงมั่นใจว่า สามารถนำตัวส่งฟ้องฝากขังได้ตามขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง