รีเซต

ด่วน! เปิดนาทีระทึก เรือลากจูงอับปาง กลางแม่น้ำป่าสัก สูญหาย 2 ราย

ด่วน! เปิดนาทีระทึก เรือลากจูงอับปาง กลางแม่น้ำป่าสัก สูญหาย 2 ราย
TNN ช่อง16
29 กันยายน 2564 ( 13:37 )
188
ด่วน! เปิดนาทีระทึก เรือลากจูงอับปาง กลางแม่น้ำป่าสัก สูญหาย 2 ราย

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 กันยายน 2564 ตำรวจสภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุเรือยนต์ลากจูงบรรทุกสินค้า อับปางจมลงอยู่กลางแม่น้ำ ป่าสัก บริเวณหน้าท่าข้ามเรือ วัดพนัญเชิง ตำบล กะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา เร่งตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็น 3 แยกแม่น้ำ เป็นแม่น้ำป่าสัก แม่น้ำเจ้าพระยา ไหลรวมเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา กลางสามแยก ซึ่งมีน้ำวนและเฉี่ยว มีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมากบริเวณกลางแม่น้ำพบ เศษซากเรือ และ อุปกรณ์ของใช้ลอยอยู่กลางแม่น้ำ

 

สอบถามนางสาวยุพิน ใสสุศล อายุ 36  คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาไหว้พระและนั่งอยู่บริเวณริมแม่น้ำจากนั้นได้เห็นเรือลากจูง จำนวน 5 ลำ ลากจูงเรือบรรทุกสินค้าหนัก ตามหลังมา 4 ลำ  จากนั้นเห็นเรือเรียงเสียการทรงตัวจึงได้เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอ  และก็เห็นเรือจมไปต่อหน้า

 

ทางด้าน นายนพดล แช่ดั่น อายุ 56 ปี  ผู้จัดการ จัดการเรือในบริษัท Cpi ทรานสปอน  กรุงเทพฯ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถ มาตรวจดูเรือสินค้าที่บรรทุกแร่มาจากกรุงเทพฯเพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่อำเภอนครหลวงและมาจอดรถอยู่ที่บริเวณภายในวัดพนัญเชิงเพื่อดูการทำงานของเรือ จากนั้นสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเรือลากสินค้า จำนวน 5 ลำที่อยู่ด้านหน้าและอยู่ด้านข้างเรือบรรทุกสินค้าอีก 2 ลำด้านหลังอีก 1 ลำ   เรือลำด้านหน้า 1 ลำ ได้เกิดอาการเอียง และเสียการทรงตัว และได้อับปางจมลงไป โดยมีคนขับเรือชื่อ นายสมชาย  ธารกุล อายุ 62 ปี และภรรยาชื่อ นางนฤมล  ยังไม่ทราบนามสกุลสองผัวเมียที่อยู่บนเรือได้จมลงไปกับเรือโดยยังไม่ทราบชะตากรรม  

 

ซึ่งเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำชุดประดาน้ำเพื่อลงค้นหาผู้ที่สูญหายก่อนที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง