รีเซต

จังหวัดระนองจัดแจกสิ่งของยังชีพแก่คนไทยพลัดถิ่น

จังหวัดระนองจัดแจกสิ่งของยังชีพแก่คนไทยพลัดถิ่น
77ข่าวเด็ด
2 มิถุนายน 2563 ( 05:55 )
60
จังหวัดระนองจัดแจกสิ่งของยังชีพแก่คนไทยพลัดถิ่น

 

ระนอง-(2 มิ.ย 2563) นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางจุฬาภรณ์ จันทนา ท้องถิ่นจังหวัดระนอง หอการค้าจังหวัดระนอง อบต.ทรายแดง นำสิ่งของยังชีพจำพวกข้าวสาร น้ำปลา น้ำมัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำพริก

 

 

แจกจ่ายให้กับคนไทยพลัดถิ่นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 33 ราย ที่อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลทรายแดง อำเภอเมือง จังหวัดระนอง โดยมีการจัดระเบียบ ผ่านจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย นั่งเว้นที่ว่างระหว่างสังคมเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

 

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนองมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนไทยพลัดถิ่นที่ยังไม่เคยได้รับถุงยังชีพหรือการช่วยเหลือจากหน่วยงานใด ทั้งนี้สิ่งของในถุงยังชีพที่นำมามอบให้อาจไม่มาก

 

 

แต่ก็สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนได้บ้าง อย่างไรก็ดีขอให้ทุกคนร่วมมือกันในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยพร้อมใจกันสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์ล้างมือ เว้นระยะห่างระหว่างกัน ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เราก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง