รีเซต

สองสาว ไปไม่ถึงเสม็ด ขับเก๋งข้ามแยกถูกสิบล้อชนเต็มแรง ก่อนถึงท่าเรือ 2 กม.

สองสาว ไปไม่ถึงเสม็ด ขับเก๋งข้ามแยกถูกสิบล้อชนเต็มแรง ก่อนถึงท่าเรือ 2 กม.
ข่าวสด
26 เมษายน 2565 ( 14:13 )
154
สองสาว ไปไม่ถึงเสม็ด ขับเก๋งข้ามแยกถูกสิบล้อชนเต็มแรง ก่อนถึงท่าเรือ 2 กม.

 

สองสาว ไปไม่ถึงเสม็ด ขับเก๋งข้ามแยกตัดหน้าสิบล้อ ถูกชนเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ 1 สาหัส 1 ก่อนถึงท่าเรือเพียง 2 กิโลเมตร ตร.คุมตัวไปสอบสวน

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 เม.ย.65 ร.ต.อ.ณัฐวรรธน์ โง๊ะบุดดา ร้อยเวร สภ.เพ ระยอง รับแจ้งเหตุ รถสิบล้อชนรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณแยกศาลาสังกะสี ถ.สุขุมวิท(ขาเข้าเมืองระยอง) ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางแยก พบ รถสิบล้อ ฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน ระยอง ชน รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีเทา ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพถูกชนเข้าด้านข้างตัวรถจนอัดติดคาอยู่ ตรวจสอบพบ มีคนติดอยู่ภายในรถเก๋ง พบเป็นผู้หญิงทั้งสองราย คนขับยังมีชีวิตอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง

ส่วนผู้หญิงที่นั่งอยู่เบาะฝั่งผู้โดยสาร ถูกแรงชนของสิบล้อที่ชนเข้าไปตรงประตูรถเต็มแรง ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่ ร่างถูกอัดติดกับตัวรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ก่อนจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาแล้วนำส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง

 

ตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.กิตติ์สินี (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ น.ส.พัชราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/46 ทั้งสองกำลังขับรถไปยังท่าเรือ เพื่อข้ามไปท่องเที่ยวที่เกาะเสม็ด ซึ่งเหลือระยะทางอีกเพียง 2 กม.แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

 

นายแสงทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี คนขับรถสิบล้อ ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้การว่า กำลังบรรทุกดินเต็มคันรถไปส่งให้ลูกค้า ขณะกำลังขับมาทางตรง จู่รถเก๋งได้ขับข้ามแยกมาในระยะกระชั้นชิด จึงไม่สามารถเบรกได้ทัน เลยพุ่งชนเข้าเต็มแรงลากไปไกลประมาณ 5 เมตร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมคัวคนขับรถสิบล้อไปสอบสวน เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมประสานญาติของผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ ให้ทราบเรื่อง สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ระยอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง