รีเซต

นศ.สาว ยังผวา แฟนเก่าฉุดซ้อมน่วม ครอบครัวไม่ยอม จ่อแจ้งเอาผิด

นศ.สาว ยังผวา แฟนเก่าฉุดซ้อมน่วม ครอบครัวไม่ยอม จ่อแจ้งเอาผิด
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2563 ( 18:53 )
62
นศ.สาว ยังผวา แฟนเก่าฉุดซ้อมน่วม ครอบครัวไม่ยอม จ่อแจ้งเอาผิด

บุรีรัมย์ นศ.สาว ถูกแฟนเก่าวัย 16 ฉุดไปซ้อมยังผวา ทั้งหวั่นไม่ปลอดภัย

 

จากกรณี นศ.สาวบุรีรัมย์ วัย 19 ปี ที่ไลฟ์สดถูกแฟนเก่าวัย 16 ปีลูกชายของตำรวจสังกัด สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัด ฉุดไปซ้อมในห้องเช่าเพื่อนจนน่วม ยังผวาไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียวเกรงจะไม่ปลอดภัย เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความ ตร.ฐานทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

 

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 63 น้องวัน(นามสมมุติ) นศ.สาวผู้เสียหายเผยว่า ตอนนี้ยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนบาดแผลตามใบหน้า ลำคอ และรอยเขียวช้ำก็เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังกังวลเรื่องความปลอดภัยจึงไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว ต้องไปกับเพื่อนหรือมีญาติพี่น้องไปด้วยตลอด

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวก็ยืนยันจะเอาผิดตามกฎหมายเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าตัวเองจะให้อภัยแต่ก็ไม่อยากให้ไปกระทำแบบนี้กับคนอื่นอีก อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฝ่ายชายได้แชทมาขอโทษและยอมรับผิด ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก มีเพียงแม่ของฝ่ายชายที่เดินทางไปเยี่ยมตนเองที่บ้านและขอโทษแทนลูกชาย

 

 ขณะที่เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งสิทธิและรับคำขอเกี่ยวกับค่าตอบแทนผู้เสียหาย ตามพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 (และที่แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2) พ.ศ.2559

 

พร้อมแจ้งสิทธิและรับคำขอ แนะนำเอกสารเกี่ยวกับการยื่นคำขอ รับค่าตอบแทนฯ แก่ผู้ร้อง เกี่ยวกับสิทธิของผู้เสียหาย ตามพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 เจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำด้านกฎหมายและคำแนะนำด้านต่างๆที่เกี่ยวข้อง