รีเซต

อย่าหาทำ! ประณามคนใจร้าย ทาสีหมาให้เป็นลายเสือ

อย่าหาทำ! ประณามคนใจร้าย ทาสีหมาให้เป็นลายเสือ
TNN ช่อง16
5 กันยายน 2563 ( 10:17 )
1.3K
อย่าหาทำ! ประณามคนใจร้าย ทาสีหมาให้เป็นลายเสือ

วันนี้ (5 ก.ย.63) Daily Mail สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมช่วยเหลือสัตว์ของมาเลเซีย Persatuan Haiwan Malaysia โพสต์ประกาศทางเฟซบุ๊ก ตามหาบุคคลที่ระบายสีสุนัขเร่ร่อนตัวหนึ่งให้เหมือนลายเสือโคร่ง พร้อมระบุบริเวณที่สุนัขเดินอยู่ โดยจะมีเงินรางวัลตอบแทนให้

ต่อมา เพจขององค์กรโพสต์อัพเดตข้อมูลว่า สุนัขตัวดังกล่าวอยู่ที่เมืองวาเลนซุเอลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไม่ใช่ในมาเลเซีย พร้อมระบุว่า การระบายสีสุนัขให้คล้ายเสือ สะดุดตาผู้คนที่สัญจรไปมาบริเวณ และบางคนตกใจเพราะเห็นแว้บแรกคิดว่าเป็นเสือ 



โฆษกของสมาคม ยังได้ขอความช่วยเหลือจากเหล่าคนรักสัตว์ให้ช่วยตามหาว่าสุนัขตัวดังกล่าวอยู่ที่ไหน และใครเป็นเจ้าของสุนัขด้วย

สุนัขเดินไปตามถนนในเมืองทาสีส้มและดำจนดูเหมือนเสือ โดยยังไม่ทราบว่าหน่วยงานในพื้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพยายามติดตามตัวผู้ก่อเหตุหรือไม่

ด้าน Laura Francis โพสต์ประณามผู้ระบายสีสันดังกล่าว ว่า เป็นเรื่องน่าละอายอย่างยิ่ง เนื่องจากสีดังกล่าวมีสารเคมี ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุนัข

ขณะที่ Jessie Jye ผู้ใช้โซเชียลมีเดีย แสดงความคิดเห็นด้วยว่า "สุนัขต้องอาบน้ำและโกนขนเพื่อกำจัดสารเคมีทั้งหมด ขอโทษนะเจ้าหมาโปรดจำไว้ว่า อันธพาลทำแบบนี้กับคุณ"


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง